Trọng Hoàng báo tin buồn về chấn thương trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 14:44
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, Trọng Hoàng đã đích thân lên tiếng về chấn thương và khả năng tham dự Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Việt Nam đang gặp muôn vàn khó khăn về mặt lực lượng trước thềm Asian Cup 2018. Đình Trọng và Xuân Hưng đã phải nói lời chia tay đội tuyển và chắc chắn không thể tham dự Asian Cup 2109.

Và mới đây, Trọng Hoàng lại tiếp tục báo tin buồn cho người hâm mộ. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo giới, cầu thủ Nghệ An chia sẻ:

“Tôi nghĩ mình khó có thể tham dự Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Việt Nam. Về tình hình hiện tại, tôi nghĩ các thầy để tôi lại trên tuyển là giúp tôi có điều kiện và phục hồi tốt nhất mà thôi”.

trong hoang
Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ không thể tham dự Asian Cup

Có lẽ chấn thương dây chằng của Trọng Hoàng đã nghiêm trọng hơn dự kiến nhưng thầy Park đã giữ anh lại để có được sự điều trị từ đội ngũ bác sĩ của đội tuyển Việt Nam cũng như cơ sở vật chất thuận lợi cho việc hồi phục.

Vắng Trọng Hoàng sẽ là tổn thất không nhỏ của đội tuyển Việt Nam. Trước đó sự vắng mặt của Văn Thanh và Xuân Mạnh đã khiến thầy Park phải đau đầu và kì công tìm ra được phương án thay thế là Trọng Hoàng.

trong hoang
Thiếu vắng Trọng Hoàng sẽ là tổn thất lớn đối với đội tuyển Việt Nam

Trọng Hoàng đã chơi rất tốt tại AFF Cup 2018 và đem đến sự yên tâm cho cánh phải của đội tuyển Việt Nam. Và vị trí hậu vệ biên mà Hoàng để lại chắc chắn sẽ khiến lỗ hổng nơi hàng phòng ngự của chúng ta bị bộc lỗ rõ.

Đến thời điểm hiện tại, ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam chưa có một phát biểu chính thức nào về chấn thương của Trọng Hoàng nhưng có lẽ nhiều khả năng tiền vệ Nghệ An cũng sẽ phải nói lời chia tay các đồng đội.

An Phiêu

Bình luận bài viết