Báo Indo: “Trọng Hoàng chấn thương khiến HLV Park choáng váng”

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 16:00
2.2 /5 của 8 đánh giá

Báo Indonesia rất quan tâm đến tình hình lực lượng của đội tuyển Việt Nam trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại. Mới nhất, họ cũng đã đưa tin về chấn thương của Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận Viettel làm khách trên sân của TP.HCM tại vòng đấu thứ 11 của V.League 2021. Theo thông tin từ CLB Viettel cung cấp, cầu thủ sinh năm 1989 bị rách cơ đầu đùi trái. Đây là thông tin không vui với nhà đương kim vô địch V.League, bởi Trọng Hoàng là trụ cột của đội bóng.

Ngoài ra, việc Trọng Hoàng dính chấn thương cũng ảnh hưởng lớn đội tuyển Việt Nam, bởi anh đang là cầu thủ quan trọng của đội tuyển. Vòng loại World Cup 2022 sẽ trở lại trong tháng 6 tới, điều này khiến HLV Park Hang Seo lo lắng.


Trọng Hoàng dính chấn thương cơ đùi trái

Việc Trọng Hoàng chấn thương cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông Indonesia – 1 trong 3 đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở 3 trận còn lại của bảng G.

Tờ Indosport đăng tải: "Một vấn đề lớn với Việt Nam trước khi gặp đội tuyển Indonesia trong trận đấu còn lại của bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sát thời điểm Vòng loại World Cup 2022 trở lại tại UAE, Việt Nam gặp khó khăn lớn do tiền vệ trụ cột Nguyễn Trọng Hoàng dính chấn thương nặng.

Được biết, Nguyễn Trọng Hoàng 32 tuổi, người đã giúp Việt Nam giành Huy chương Vàng tại SEA Games 2019. Anh cùng đồng đội đã hủy diệt U22 Indonesia với tỷ số 3-0 ở trận đấu cuối cùng.

Điều này càng khiến HLV Park Hang Seo choáng váng hơn bởi trước đó còn có những cầu thủ quan trọng khác dính chấn thương là Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng. Xấu nhất là Đỗ Hùng Dũng, anh bị gãy xương chày và xương mác trong trận Hà Nội FC gặp TP.HCM ở giải VĐQG Việt Nam. Đó là một trong những chấn thương đáng sợ nhất của bóng đá thế giới".

Chấn thương của Trọng Hoàng không nghiêm trọng

Mới nhất, Trọng Hoàng cũng đã lên tiếng về chấn thương anh gặp phải. Đây là tin vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. “Chấn thương của tôi cũng không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Bác sĩ có nói tôi sẽ cần khoảng 2-3 tuần là có thể hồi phục, trở lại tập luyện bình thường”, Trọng Hoàng chia sẻ với báo giới. Trước đó, CLB Viettel cho biết anh có thể phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam