Công Phượng hoàn thành xong một mục tiêu ghi bàn ở V.League

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 14:05
2.7 /5 của 40 đánh giá

Với 6 pha lập công cho đến hiện tại, Công Phượng tiếp tục giữ vững hiệu suất ghi ít nhất 6 bàn trong một mùa giải tại V.League.

Pha lập công trên chấm phạt đền trong chiến thắng 2-1 của HAGL trước Thanh Hoá là lần thứ 6 Công Phượng ghi tên mình lên bảng tỷ số mùa này. Theo thống kê, Công Phượng luôn đảm bảo hiệu suất ghi tối thiểu 6 bàn trong một mùa giải V.League mà anh góp mặt.

Công Phượng ghi 6 bàn thắng cho HAGL ở V.League 2021

Cụ thể, năm 2015, Công Phượng ghi 6 bàn cho HAGL. Đến mùa 2017 khi trở lại HAGL sau bản hợp đồng cho mượn với Mito Hollyhock, Công Phượng ghi 7 bàn. Đỉnh cao của Công Phượng là năm 2018. Anh ghi 12 bàn thắng cho HAGL. Đến nay, đó vẫn là mùa giải mà Công Phượng ghi bàn nhiều nhất tại V.League. Chân sút người Đô Lương (Nghệ An) thi đấu mùa giải 2020 trong màu áo TP.HCM. Anh cũng ghi 6 bàn thắng và trở thành tiền đạo ghi bàn nhiều nhất cho CLB này.

Ở mùa giải năm nay, khi HAGL mới chỉ đi một nửa chặng đường, Công Phượng cũng đã có 6 pha lập công. Một nửa trong đó là những quả đá phạt đền. Sau nhiều lần thực hiện penalty bất thành, tiền đạo sinh năm 1995 đang thực hiện rất tốt những quả đá trên chấm 11 mét. Ở mùa giải này, Công Phượng thực hiện thành công cả 3 lần phạt đền cho HAGL.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Không chỉ thành công trên phương diện sân cỏ, Công Phượng cũng sắp đón tin vui với vợ Viên Minh của mình. Gia đình nhỏ của Công Phượng sẽ đón thành viên nhí trong tương lai gần. Mới đây, vợ của Công Phượng đã để lộ bụng bầu khi gia đình anh đi ăn tối cùng đồng đội Kim Dong Su và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bên phía Bình Dương.

Công Phượng hoàn thành xong một mục tiêu ghi bàn ở V.League

Vào ngày mai, Công Phượng cùng đồng đội HAGL sẽ tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Pleiku. Một chiến thắng không chỉ giúp HAGL cân bằng kỷ lục thắng 8 trận liên tiếp mà Long An và SLNA từng làm được các năm 2006 và 2018 mà thêm vào đó, đội bóng phố Núi sẽ càng tiến gần đến ngôi vô địch của mùa giải năm nay.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Với riêng Công Phượng, anh vẫn còn tới 7 trận đấu nữa để hy vọng vượt qua cột mốc 12 bàn thắng mà mình từng lầm được ở năm 2018. Khi ấy, chân sút này có thể hài lòng với những gì mình có được trên cả phương diện tập thể lẫn cá nhân tại HAGL.

Video highlights Thanh Hóa - HAGL V.League vòng 11:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam