Trọng Hoàng tranh thủ ngày nghỉ tậu xe tiền tỷ

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 08:23
2.6 /5 của 12 đánh giá

Tranh thủ ngày nghỉ của đội tuyển Việt Nam, ngôi sao Nguyễn Trọng Hoàng đã tậu cho mình một chiếc xe hơi mới tinh với giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Hôm qua, đội tuyển Việt Nam được HLV Park Hang Seo cho xả hơi một buổi hoàn toàn. Không từ chối dịp này, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã sắp xếp với hãng xe hơi để nhận bàn giao chiếc ô tô Vinfast Lux SA2.0 mới tinh của mình. Chiếc xe này có giá trị hơn 1 tỷ đồng trên thị trường Việt Nam. Bản thân anh cũng là một trong những cầu thủ đầu tiên mua xe ô tô của Vinfast. Bởi đa phần, các đồng đội của anh đều lựa chọn xe của thương hiệu Đức hoặc Nhật Bản. Mới nhất, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng chi ra hơn 2,4 tỷ đồng để có chiếc Mercedes Benz GLC 300.

Trọng Hoàng tậu xe VinFast Lux SA2.0 có giá trị lớn

Thực tế, đây là lần hiếm hoi người ta thấy Trọng Hoàng xuất hiện bên cạnh một tài sản trị giá trên tỷ đồng. Vốn là ngôi sao nhận được những khoản lót tay khổng lồ từ chuyển nhượng lên đến cả chục tỷ đồng nhưng Trọng Hoàng lại lại một người khá kiệm lời và ít đề cập đến chuyện đời tư. Việc mua một chiếc xe nghiêng nhiều vào hiệu quả, với số chỗ lên tới 7 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của cả gia đình cũng cho thấy sự tính toán hợp lý, trưởng thành của một người đàn ông đã lập gia đình như Trọng Hoàng.

Hiện tại, Trọng Hoàng đang là hậu vệ phải số 1 của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Bản thân anh cũng đã trải qua năm 2020 rất thành công với Viettel khi giành chức vô địch V.League. Đây cũng là lần thứ 4 trong sự nghiệp, Trọng Hoàng vô địch V.League. Trước đó, trong suốt sự nghiệp thi đấu ở V.League, Trọng Hoàng cùng SLNA vô địch mùa giải 2011, cùng CLB Bình Dương bước lên đỉnh cao ở mùa giải 2014 và 2015.

Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ hiếm hoi mua xe Việt

Chức vô địch V.League 2020 trong màu áo CLB Viettel giúp Hoàng "bò" tái lập kỷ lục của các đàn anh đi trước là Nguyễn Minh Phương và Võ Văn Hạnh. Họ là những người đã 4 lần vô địch ở 3 CLB khác nhau. 

Minh Phương từng giành 4 chức vô địch V.League với 3 CLB khác nhau gồm Cảng Sài Gòn (2002), Gạch Đồng Tâm Long An (2005, 2006) và Đà Nẵng (2012). Cựu thủ môn Võ Văn Hạnh từng vô địch V.League trong màu áo SLNA (2001), HAGL (2003, 2004) và Đà Nẵng (2009).

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.