Vì miền Trung, tuyển thủ Việt Nam tham dự trận đấu đặc biệt

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 15:08
3.2 /5 của 9 đánh giá

Một vài tuyển thủ Việt Nam thuộc biên chế CLB Becamex Bình Dương sẽ tham gia trận đấu giao hữu "Chung sức vì miền Trung" để quyên góp tiền cho đồng bào đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ mưa bão.

Cả nước đang hướng về đồng bào miền Trung – nơi đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ mưa bão. Ngập lụt kéo dài trong nhiều ngày khiến cuộc sống của người dân ở những tỉnh miền Trung như Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam... gặp muôn vàn khó khăn. Không chỉ thiệt hại về của, nhiều trường hợp thương vong do lũ cuốn trôi cũng đã xảy ra.

Một vài tuyển thủ Việt Nam trong đó có Tiến Linh tham gia trận đấu từ thiện

Với tầm ảnh hưởng của mình, những nghệ sĩ, cầu thủ đang kêu gọi mọi người quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung. Mới đây CLB Bình Dương đã cho phép những cầu thủ như Tiến Linh, Tấn Tài, Đông Triều tham gia trận giao hữu từ thiện "Chung sức vì miền Trung" sẽ diễn ra lúc 13 giờ 30 ngày 15.10 trên sân Phú Nhuận.

Trận đấu này được tổ chức với mục đích gây quỹ cho đồng bào miền Trung đang oằn mình trong lũ. Ngoài 3 cầu thủ vừa kể trên, còn có sự góp mặt của Long Giang, Đức Chiến, Lương Minh Trung, Quốc Long, Huỳnh Phú. Một số cẩu thủ nổi tiếng khác như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức, Võ Huy Toàn..cũng đến góp mặt để quyên góp

Trong đội hình nghệ sĩ, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như Hoàng Sơn, Long Đẹp Trai, Tiến Luật , Lâm Vũ, Trần Bùm,…

Trận đấu từ thiện được tổ chức nhằm quyên góp tiền ủng hộ miền Trung

Theo chia sẻ, hiện tại BTC đã nhận nhận cam kết ủng hộ hơn 100 triệu đồng và con số vẫn đang tăng đều đặn. Toàn bộ số tiền thu được sẽ công khai và cập nhật tại trận đấu, trước khi BTC sắp xếp ra miền Trung trao quà tận tay bà con sớm nhất có thể.

Trước đó, Tiến Linh từng gặp rắc rối khi “gia nhập” đội bóng Nghệ Sĩ (đội bóng nghiệp dư) mà không thông qua CLB chủ quản B. Bình Dương. Sau đó FC Nghệ Sĩ xin lỗi vì quên xin phép đội bóng đá Thủ.

Tuy nhiên ở lần này CLB Bình Dương khi được xin phép đã rất thoải mái bật đèn xanh để cầu thủ tham gia những trận đấu có tính chất không chuyên và đảm bảo không trùng lịch thi đấu của đội bóng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.