Xuất sắc vượt qua U13 Hà Nội, U13 SLNA vào chung kết

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 16:42
3 /5 của 17 đánh giá

Ở trận bán kết U13 quốc gia diễn ra vào chiều ngày 14/10, dù cho phải đối mặt với U13 Hà Nội – một đối thủ không hề dễ chịu song U13 SLNA đã chứng minh bản lĩnh bằng cách đánh bại đối thủ, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.

Sau thành công mà lứa đàn anh U17 SLNA có được khi vô địch quốc gia, các cầu thủ trẻ U13 SLNA đang trải qua hành trình như mơ tại vòng chung kết dành cho lứa tuổi của mình. Xuất sắc đánh bại Thừa Thiên Huế tại tứ kết, U13 SLNA lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, chạm trán với ứng viên cho ngôi vô địch là U13 Hà Nội.

Dù phải đối đầu với thách thức không hề dễ chịu song U13 SLNA đã chứng tỏ được bản lĩnh và vị thế về ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Thi đấu hoàn toàn chủ động, lấn lướt so với đối thủ, U13 SLNA đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.

Đáng chú ý, người ghi bàn cho đội bóng xứ Nghệ ở cuộc so tài vừa qua là một cái tên quen thuộc, đó là Trần Quốc Hòa, Cú đúp của cầu thủ này vào các phút 25 và 53 đã nhấn chìm những hy vọng đi tiếp từ đại diện thủ đô, qua đó đưa U13 SLNA bước vào trận chung kết giải đấu.

U13 SLNA xuất sắc đánh bại U13 Hà Nội 

Với riêng cá nhân Trần Quốc Hòa, chân sút này đang có một mùa giải vô cùng thành công khi 2 bàn thắng vào lưới U13 Hà Nội chiều ngày 14/10 đã nâng tổng số pha lập công mà cầu thủ gốc Hà Tĩnh có được lên con số 6. Rõ ràng, đó là phong độ vô cùng thuyết phục, qua đó chứng minh tầm quan trọng mà Quốc Hòa tạo ra lên lối chơi đội bóng xứ Nghệ.

Giành quyền vào chung kết, U13 SLNA sẽ chạm trán với U13 Haduwaco Hải Dương – đội đã đánh bại học viện Juventus Việt Nam ở trận bán kết còn lại cũng diễn ra vào chiều ngày 14/10. Đây cũng được xem là thách thức không hề dễ dàng cho đội bóng xứ Nghệ.

Để gặp U13 Hải Dương trong trận chung kết giải đấu 

Dù sao, với lực lượng tốt hơn cộng thêm lợi thế sân nhà và phong độ đang lên cao, U13 SLNA vẫn được đánh giá cao hơn ở trận đấu cuối cùng.  Trận chung kết giải U13 quốc gia sẽ diễn ra vào 15h chiều ngày 15/10.

Đây là cơ hội để U13 SLNA nối tiếp thành công của đàn anh U17 khi vô địch quốc gia ở lứa tuổi của mình.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam