Trước ngày tái đấu April 25, HLV Hà Nội tự tin làm nên lịch sử

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup với April 25 vào ngày mai (2/10), HLV trưởng CLB Hà Nội là Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ khá tự tin về cuộc so tài với đại diện Triều Tiên.

Ở trận lượt đi trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC – dù tạo ra một thế trận lấn lướt song đã đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc khi phải chấp nhận kết quả hòa 2-2. Chính điều này khiến cho đại diện thủ đô được dự đoán là sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trước trận lượt về trên đất khách.

Tuy nhiên, phát biểu trước thềm trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra vô cùng tự tin. Theo đó, ông khẳng định:

“CLB April 25 được xem là bộ mặt của bóng đá Triều Tiên nên họ rất muốn thắng ở trận lượt về sắp tới.

Trong khi đó, Hà Nội FC đã đánh mất lợi thế ở lượt đi trên sân nhà khi để đối thủ gỡ hòa 2-2 vào những phút cuối. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận lượt về và tôi tin Hà Nội FC sẽ thắng để có mặt ở chung kết AFC Cup vào đầu tháng 11 tới, bởi đây là mục tiêu Hà Nội FC hướng tới ở mùa giải năm nay”.

HLV Hà Nội FC tự tin cùng đội bóng giành quyền vào chung kết AFC Cup toàn khu vực

Nếu đánh bại đại diện Triều Tiên, đội bóng thủ đô sẽ đi vào lịch sử khi trở thành CLB đầu tiên của Việt Nam lọt vào trận chung kết AFC Cup. Hiện tại, các cầu thủ Hà Nội FC đang tập làm quen với mặt cỏ nhân tạo tại Triều Tiên, nơi mà thầy trò Chu Đình Nghiêm sẽ chạm trán đội chủ nhà trên sân đấu này.

Đây sẽ là thách thức thực sự cho Hà Nội FC, tuy nhiên, với phát biểu vừa qua của HLV trưởng đội bóng, chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi vào một kì tích cho bóng đá Việt Nam tại sân chơi châu lục.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam