Trước chung kết C1, sao Liverpool phát biểu đầy ngạo nghễ

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 06:41
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ về trận chung kết cúp C1 châu u giữa Liverpool và Tottenham Hotspur vào ngày 2/6 tới, ngôi sao đang khoác áo The Kop là Sadio Mane tỏ ra vô cùng tự tin khi khẳng định hầu hết các cổ động viên bóng đá đều mong Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đã để tuột mất chức vô địch tại ngoại hạng Anh một cách vô cùng đáng tiếc, vì thế, họ đang rất quyết tâm lên ngôi tại đấu trường Champions League. So với Totteham, rõ ràng thầy trò Jurgen Klopp được đánh giá cao hơn và họ có lý để tự tin trước thềm màn so tài này.

Điều đó được thể hiện trong phát biểu mới đây của tiền đạo Mane. Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ người Senegal khẳng định:

Liverpool cup C1
Mane khẳng định đội bóng đang rất tự tin cho trận chung kết

“Chúng tôi đang rất tự tin trước thềm trận đấu quan trọng này. HLV đã nói với chúng tôi nhiều thứ đồng thời cũng truyền tinh thần chiến đấu cho toàn đội. Tôi nghĩ rằng Liverpool là đội bóng mà hầu hết các cổ động viên bóng đá đều mong sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới. Tôi tự tin Liverpool sẽ làm được”.

Mùa giải năm nay, Mane đang có phong độ rất cao khi ghi được 26 bàn thắng sau 39 lần ra sân cho The Kop. Chắc chắn, anh sẽ là một trong những niềm hy vọng của các fan hâm mộ Lữ đoàn đỏ ở trận chung kết sắp tới.

Liverpool cup C1
Đồng thời anh tin rằng mình sẽ có cơ hội ăn mừng chức vô địch sau khi đã bỏ lỡ ở mùa trước

Năm ngoái, chính tiền đạo này đã lập công vào lưới Real Madrid cũng ở cuộc đại chiến tại trận đấu cuối cùng Champions League. Đáng tiếc, những sai lầm sau đó khiến Liverpool không thể lên ngôi. Giờ đây, Mane cùng các đồng đội đang có cơ hội sửa sai ở đấu trường này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.