Trước đại chiến Bayern, Klopp đáp trả cực gắt ý kiến của huyền thoại… Man United

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 12:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm trận đại chiến với Bayern Munich vào rạng sáng mai (14/3), HLV Jurgen Klopp không chỉ có những đánh giá về màn so tài sắp tới mà còn có màn đáp trả cực gắt với ý kiến mà huyền thoại Manchester United là Gary Neville trước đó.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trước thềm trận đại chiến giữa Bayern và Liverpool tại lượt về vòng 1/8 Champions League, huyền thoại Quỷ đỏ là Gary Neville cho rằng The Kop nên “buông” trận đấu này để tập trung cho đấu trường quốc nội, nơi mà thầy trò Klopp đang so kè rất quyết liệt với Manchester City cho chức vô địch ngoại hạng anh.

Đáp trả lại ý kiến này, HLV Klopp đã có những chia sẻ cực gắt nhắm tới cựu hậu vệ Man United: “Tôi chẳng hiểu tại sao một người có chuyên môn như anh ta lại có thể đưa ra lời khuyên vô bổ như vậy. Liverpool là một đội bóng lớn và chúng tôi luôn muốn giành được thật nhiều các danh hiệu. Tôi không nghĩ chúng tôi phải buông bỏ một giải đấu nào cả. Chúng tôi muốn giành chức vô địch ở 2 giải đấu”.

Liverpool Klopp
Klopp phản pháo cực gắt ý kiến của Gary Neville

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức cũng đồng thời nhấn mạnh về tầm quan trọng ở trận đấu với Bayern vào ngày mai song ông cũng bày tỏ sự tin tưởng vào một chiến thắng cho đội bóng.

“Chúng tôi có một kết quả hòa trên sân nhà và với tôi, đó là lợi thế cho chúng tôi ở trận đấu sắp tới. Tất nhiên, Bayern là một đội bóng mạnh và chơi trên sân Allianz Arena chưa bao giờ là điều dễ dàng cả nhưng chúng tôi có những cầu thủ đủ giỏi để giành chiến thắng”.

Liverpool Klopp
Đồng thời tin tưởng vào khả năng đi tiếp của Liverpool trước Bayern

Hiện tại, 3/4 đội bóng Anh đã giành quyền vào vòng tứ kết Champions League năm nay. Ở chiều ngược lại, Bayern là CLB Đức duy nhất còn sót lại sau khi Dortmund và Schalke lần lượt thất bại trước Tottenham với Man City.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.