Trước đại chiến, HLV Klopp tiết lộ cái tên đáng sợ nhất bên phía Arsenal

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 07:49
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp cho rằng cái tên mà hàng thủ Liverpool phải dè chừng nhất trong trận đối đầu sắp tới với Arsenal sẽ vẫn là cái tên quen thuộc: Pierre – Emerick Aubameyang.

Xem thêm:

Ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh, mọi tâm điểm chú ý sẽ dồn cả vào trận đấu giữa Liverpool và Arsenal. Một trận đấu có quá nhiều ý nghĩa từ truyền thống cho tới vị trí trên bảng xếp hạng bởi cả 2 đều đã toàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên. 

Aubameyang là cái tên khiến HLV Klopp dè chừng nhất

Với hàng loạt sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Arsenal đang cho thấy tham vọng tìm lại vị thế của mình tại xứ sở sương mù mùa giải năm nay. Họ vừa chiêu mộ tân binh đắt giá Nicolas Pepe để tăng hỏa lực nơi hàng công. Thế nhưng theo HLV Jurgen Klopp của Liverpool, cái tên đáng phải dè chừng nhất vẫn là Pierre – Emerick Aubameyang.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV người Đức cho biết: “Đã 4 năm kể từ khi tôi được làm việc với Aubameyang. Tôi và anh ấy đều đã quá hiểu nhau, điều này không có gì bất ngờ. Auba thực sự là một cầu thủ không hề có điểm yếu ngoài phong cách thời trang của mình”.

HLV người Đức vẫn tự tin trước trận đại chiến

“Mỗi khi đối mặt với anh ấy, chúng tôi luôn gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi có thể phòng ngự trước anh ấy nhưng không thể đảm bảo 100% khung thành sẽ được an toàn bởi Aubameyang có tốc độ thật kinh khủng. Chúng tôi biết rằng mình phải đối mặt với nó nhưng tôi cho rằng hàng thủ của mình sẽ không để Aubameyang có cơ hội nổ súng trong trận đấu sắp tới”. HLV Klopp chia sẻ thêm về trò cũ tại Dortmund.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.