Trước đại chiến, Việt Nam được tiếp sức bởi… người Indonesia

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 06:46
5 /5 của 1 đánh giá

Không những được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Indonesia ở trận đấu diễn ra vào ngày 15/10 tới mà mới đây, ĐT Việt Nam còn được tiếp sức bởi một fan hâm mộ chủ nhà sau những chia sẻ của anh này với truyền thông.

Chiến thắng 1-0 trước Malaysia vào hôm 10/10 giúp cho thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất tự tin ở chuyến làm khách tới đất Indonesia trong khuôn khổ . 

Trong bối cảnh, đối thủ đã toàn thua sau 3 lượt trận đầu tiên, việc chúng ta được đánh giá cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thậm chí, trước thềm trận đấu này, Việt Nam còn bất ngờ được tiếp sức bởi một fan hâm mộ chủ nhà.

Đó chính là cổ động viên có tên là Nyoman Sulendra – người năm nay 44 tuổi và đang hành nghề lái xe tại Bali, nơi sẽ diễn ra cuộc chạm trán giữa Indonesia với Việt Nam. Mới đây, anh đã có những chia sẻ với truyền thông về suy nghĩ của mình ở trận đấu tới giữa 2 đội.

CĐV Indonesia ủng hộ Việt Nam thắng 2-1 trước đội chủ nhà

Theo đó, fan hâm mộ này tin rằng Quang Hải cùng các đồng đội sẽ dễ dàng giành được 3 điểm trọn vẹn khi khẳng định: “Tôi nghĩ sẽ là 2-1 cho Việt Nam. Các bạn đang tiến bộ rất nhanh, trong khi chúng tôi đang gặp vấn đề lớn. Chúng tôi đã thua ba trận liên tiếp còn ĐT Việt Nam lại đang có phong độ cao.

Đó là những gì tôi nghĩ. Việt Nam mạnh hơn Indonesia ở thời điểm này và kết quả đó là hợp lý”.

Lợi thế duy nhất với Indonesia trước cuộc chạm trán Việt Nam là yếu tố lịch sử khi 10 năm qua, chúng ta chưa thể thắng đội bóng xứ vạn đảo. Ngoài ra, 23 lần chạm trán trong quá khứ, họ cũng thắng tới 9, hoà 9 và chủ thua 5 trước Việt Nam.

Song rõ ràng, xét vào tình hình hiện tại, một kết quả tốt dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo là điều hoàn toàn có cơ sở.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam