Trước đại chiến, Zidane ngả mũ thán phục Atletico Madrid

Thứ Bảy, ngày 12/12/2020 - 20:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi trận derby thành Madrid diễn ra, HLV Zinedine Zidane cho biết rằng ông đang cảm thấy rằng Atletico Madrid là đội bóng có cơ hội vô địch La Liga cao nhất

Cho dù đang sở hữu một thành tích đối đầu ấn tượng với các HLV người Argentina tại đấu trường La Liga, Zinedine Zidane vẫn tỏ ra rất thận trọng trước trận derby thành Madrid.

HLV người Pháp cho rằng, các cầu thủ Atletico Madrid đang là CLB có cơ hội vô địch giải đấu năm nay cao nhất, dựa trên phong độ hiện tại mà thầy trò HLV Diego Simeone đã thể hiện và ngôi đầu bảng xếp hạng la liga.

"Đúng vậy, Atletico Madrid là đội bóng có cơ hội vô địch La Liga cao nhất, cách họ đang thể hiện qua từng trận đấu thực sự rất đáng kinh ngạc.

HLV Zidane đánh giá cao khả năng của Atletico Madrid ở La Liga mùa bóng năm nay

Trận đấu sắp tới sẽ rất thú vị và chúng tôi muốn thể hiện được rõ chúng tôi có thể làm được những gì, Real Madrid hiện tại chưa dám nghĩ đến việc có thể vô địch được La Liga, tuy nhiên vẫn sẽ cố gắng hết sức để giành được thắng lợi ở tất cả các trận đấu mà chúng tôi tham dự", HLV Zidane phát biểu.

Atletico Madrid đang có một phong độ cực cao khi giành chiến thắng ở 7 trận đấu gần nhất tại La Liga, trong khi đó Real Madrid đã để thua 2 trong số 3 trận đấu sân nhà vừa qua ở đấu trường quốc nội.

HLV Zinedine Zidane cùng các học trò thi đấu không tốt trên sân nhà thời gian gần đây

HLV Zidane một lần nữa sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Eden Hazard, tuy nhiên ngược lại ông đã có được sự phục vụ của tiền vệ Federico Valverde. Atletico Madrid cũng thiếu vắng đi một vài trụ cột như Jose Gimenez hay tiền đạo Diego Costa.

Cả Atletico Madrid và Real Madrid đều đã có những trận đấu vào giữa tuần qua tại đấu trường UEFA Champions League và các cầu thủ trụ cột của cả hai đội phần nào sẽ không có được thể trạng tốt nhất để thi đấu.

Đây là một cuộc đối đầu dự đoán sẽ mang tính chất cầm chừng và với hàng thủ chắc chắn của cả hai đội, sẽ khó có thể kỳ vọng vào một kết quả với nhiều bàn thắng được ghi cho cả hai.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha