Truyền thông Thái Lan quan tâm sát sao tương lai Công Phượng

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 10:08
3 /5 của 3 đánh giá

Tương lai của tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam – Nguyễn Công Phượng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đặc biệt là cả truyền thông của Thái Lan.

Hợp đồng cho mượn của Công Phượng ở thời điểm hiện tại với CLB TP HCM chỉ còn thời hạn đến tháng 6, và đội bóng đương kim á quân V-League đang lên kế hoạch tiếp tục giữ chân tiền đạo này thêm một thời gian nữa, cụ thể là đến cuối mùa giải năm nay.

Trong một vài ngày tới, những kết quả của cuộc đàm phán giữa đại diện 2 câu lạc bộ là TP HCM và HAGL sẽ được theo sát, thậm chí ngay cả truyền thông của Thái Lan cũng đang sẵn sàng đưa tin về tương lai của Công Phượng trong phần còn lại của mùa bóng năm nay.

Truyền thông Thái Lan theo sát tương lai của Công Phượng

“Tiền đạo nổi tiếng Nguyễn Công Phượng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với CLB TPHCM trong vài ngày tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào tháng 7.

Bản hợp đồng này chỉ có thời hạn đến tháng 7 nhưng chủ tịch của HAGL đã sẵn sàng cho tiền đạo 25 tuổi ở lại TPHCM đến hết mùa.

Tiền đạo này nhận mức lương lên tới 120 triệu đồng mỗi tháng, tương đương khoảng 170.000 baht. Mức lương này sẽ được giữ nguyên nếu Công Phượng ở lại”, trang SiamSport viết.

Sau một quãng thời gian đầu tiên thi đấu bùng nổ, Công Phượng hiện tại đang bị chững lại về mặt phong độ và ở trận đấu gần nhất với CLB SHB Đà Nẵng, tiền đạo xứ Nghệ cũng không nổ súng và phải nhờ đến sự xuất sắc của Tiến Dũng, CLB này mới có thể lọt vào được vòng đấu tiếp theo sau loạt đấu súng cân não.

Công Phượng không nổ súng trước CLB SHB Đà Nẵng

Công Phượng hiện tại đang tích cực tập luyện để có thể chuẩn bị cho V-League sắp trở lại, vào ngày 5/6 tới, đội bóng này sẽ tiếp tục có cuộc hành quân đến sân vận động Lạch Tray của Hải Phòng.

Trên bảng xếp hạng, CLB TP HCM cũng đang có được vị trí dẫn đầu với 2 trận toàn thắng kể từ đầu mùa giải và 6 điểm tuyệt đối, đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng đang là câu lạc bộ duy nhất cho tới thời điểm này giữ được thành tích toàn thắng.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam