Nóng: Công Phượng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 09:37
2.8 /5 của 109 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp là thông tin mới nhất được loan truyền trên MXH khiến fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Theo đó, lễ ăn hỏi của Phượng “Núi” sẽ được giấu kín với truyền thông.

Cuối năm 2019, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam bất ngờ trước thông tin tiền đạo Nguyễn Công Phượng có mối quan hệ tình cảm với Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Khi đó Công Phượng còn thi đấu cho CLB Sint-Trudent, cả hai đã có chuyến du lịch khắp châu Âu cùng nhau. Họ từng đến Hà Lan gặp Văn Hậu, cũng như đi chơi tại Bỉ.

Ngay lập tức, fan hâm mộ bắt đầu tìm hiểu thông tin về cô nàng xinh đẹp này. Được biết Viên Minh là thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019 với tấm bằng xuất sắc. Hiện tại cô bạn này làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp được là thông tin mới nhất được Startalk đăng tải vào sáng ngày 3/6 khiến fan hâm mộ cảm thấy bất ngờ. Theo đó, lễ ăn hỏi của Phượng “Núi” được tổ chức vào ngày hôm nay (3/6) sẽ được giấu kín với truyền thông và thành phần chỉ có hai bên gia đình.

Công Phượng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp?

Theo iOne, một đồng nghiệp của Công Phượng xác nhận thông tin: "Phượng có mời anh em tới lễ ăn hỏi nhưng đồng nghiệp CLB Hoàng Anh Gia Lai không có tới chung vui được do lịch tập chuẩn bị cho trận đấu với Hà Nội FC hôm 6/6''.

Kể từ sau mối tình ồn ào với Hoà Minzy, Công Phượng chọn cách yêu trong im lặng để bảo vệ bạn gái của mình thay vì công khai với truyền thông. Đến ngay cả sự kiện trọng đại là đám hỏi của mình, Công Phượng cũng muốn giữ kín, không muốn khoa trương. Ở phía đối diện, cô bạn gái xinh đẹp Viên Minh cũng hiếm hoi chia sẻ về đời tư và chủ yếu bài viết của cô được để ở chế độ bạn bè.

Tin đồn Công Phượng - Viên Minh có mối quan hệ tình cảm xuất hiện từ cuối năm 2019

Chưa rõ thực hư thông tin Công Phượng bí mật tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái xinh đẹp đến đâu tuy nhiên nếu đó là sự thật thì những người yêu quý anh sẽ cảm thấy vui mừng vì Phượng đã tìm được một nửa của mình.

Trước đó, Nguyễn Công Phượng được CLB TP.HCM quyết định gia hạn thêm hợp đồng đến hết năm 2020 và anh trở thành ngôi sao hưởng mức lương cao nhất Việt Nam, con số theo báo chí đưa là rơi vào khoảng 120 triệu VNĐ/tháng. Về phía HAGL, điều này sẽ giúp đội bóng phố Núi thu về một khoản phí đáng kể để cải thiện ngân sách.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.