Tứ trụ trở lại đội hình của DNH Nam Định ở trận cầu sinh tử với SLNA

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 08:39
3.5 /5 của 7 đánh giá

Ở trận làm khách trên sân Vinh của SLNA ngày 31/10, DNH Nam Định chào đón chào đón sự trở lại của 4 trụ cột sau án treo giò. Đây là sự trở lại vô cùng quan trọng của đội bóng thành Nam ở cuộc chiến trụ hạng.

Trận thua đáng trách 2-3 trước Hải Phòng FC ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 khiến DNH Nam Định dâng tấm vé trụ hạng sớm trước 1 vòng đấu cho đội bóng đất Cảng và tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua trụ hạng với Quảng Nam FC.

Trận thua Hải Phòng khiến DNH Nam Định chưa thể có tấm vé trụ hạng

Ở lượt đấu cuối cùng nếu như Nam Định thắng SLNA ở lượt cuối thì nỗ lực trụ hạng của Quảng Nam xem như tan tành. Tuy nhiên trong trường hợp Nam Định chỉ có 1 điểm trước SLNA, họ phải chờ Quảng Nam không thắng trước Hải Phòng ở lượt cuối. Trong trường hợp Nam Định thua SLNA, họ sẽ tránh khỏi rủi ro xuống hạng nếu như Quảng Nam không thắng được Hải Phòng ở lượt cuối.

Nói tóm lại, DNH Nam Định cần giành chiến thắng trước SLNA để nắm quyền tự quyết. Mục tiêu của đội chủ sân Thiên Trường sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có sự trở lại của bộ tứ trụ cột sau án treo giò.

Cụ thể Phùng Văn Nhiên, Nguyễn Đình Mạnh, Thiago Santos De Melo và Đinh Văn Trường, Văn Nhiên sẽ trở lại sau khi phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Hải Phòng. Trong số những gương mặt này, tiền vệ Đinh Văn Trường và trung vệ Thiago Melo được xem là trụ cột không thể hiếu của đội bóng thành Nam.

Văn Trường và Thiago Melo trở lại đội hình của DNH Nam ĐỊịnh

Bên cạnh việc bổ sung về mặt lực lượng, DNH Nam Định cũng thiệt quân ở chuyến làm khách tới sân của SLNA. Đội bóng thành Nam sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo, khi cầu thủ này đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở những vòng đấu trước đó. Lão tướng 35 tuổi này đang là chân sút số 1 của CLB với 6 bàn thắng được ghi.

Trong khi Nam Định vẫn còn cơ hội rất lớn để trụ hạng thì Quảng Nam lại có rất ít cơ hội để ở lại V-league mùa bóng năm sau. Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công buộc phải thắng Hải Phòng như điều kiện cần trong nhiệm vụ trụ hạng.

Trận đấu giữa SLNA và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 31/10 tới. Đây cũng là vòng đấu cuối cùng của nhóm trụ hạng trong khi nhóm đua vô địch còn phải thi dấu đến hết vòng 7.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam