Văn Lâm bất ngờ bị gạch tên khỏi đội hình tiêu biểu Thai League

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 07:02
2.7 /5 của 54 đánh giá

Thủ thành của Muangthong United – Đặng Văn Lâm dù thi đấu rất xuất sắc nhưng đã không có tên trong đội hình tiêu biểu của Thai League vòng 10 vừa qua.

Trong trận đấu với Police Tero ở vòng đấu thứ 10 Thai League, Muangthong United đã có được chiến thắng với tỷ số 3-1 chung cuộc và một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này chính là Đặng Văn Lâm.

Thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã có những pha cứu thua xuất sắc và quan trọng góp phần vào chiến thắng của đội nhà, tuy nhiên bất ngờ ở điểm, anh lại không có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của vòng 10 Thai League.

Có tới 4 cái tên của Muangthong góp mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu vừa qua Thai League, đó lần lượt là trung vệ Lucas Rocha, tiền vệ Weerathep Pomphan, tiền vệ Picha Utara, và tiền đạo Willian Popp.

Muanthong United đóng góp 4 cái tên vào đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League

Khá đáng tiếc khi Văn Lâm lại không được góp mặt trong đội hình này và người được lựa chọn cho vị trí thủ môn của 11 cái tên xuất sắc nhất vòng đấu vừa qua chính là Patrick Dayton của CLB Suphaburi FC.

Thủ môn này cũng vừa có những màn trình diễn ấn tượng ở vòng đấu vừa qua và cũng rất xứng đáng với vị trí có được trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 10 khi cùng đội nhà có được một chiến thăng không kém phần quan trọng.

Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Muangthong United đóng góp tới 4 cái tên vào trong đội hình tiêu biểu của một vòng đấu và đây là một tín hiệu rất hứa hẹn với CLB mà Văn Lâm đang đầu quân.

Văn Lâm và các đồng đội đang có phong độ cao

Phong độ cao của thủ môn số 1 ĐT Việt Nam cũng là một tín hiệu vui cho HLV Park Hang Seo khi ông không còn phải quá đau đầu về vị trí thủ thành của đội nhà khi Bùi Tiến Dũng cũng như Văn Hoàng đang không thi đấu quá ổn định tại đấu trường V-League.

Văn Lâm vẫn sẽ là con bài chủ chốt của HLV Park trong các chiến dịch tới đây ở năm 2021, một năm thi đấu mà ĐT Việt Nam sẽ có nhiều giải đấu quan trọng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam