Tuấn Anh hăng say tập luyện cùng đồng đội trước trận sống còn của HAGL

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 08:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập gần nhất của CLB HAGL, tiền vệ người Thái Bình Nguyễn Tuấn Anh đã mang đến những tín hiệu mừng trong việc bình phục.

Sau khi kết thúc trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 bảng G, các cầu thủ ĐT Việt Nam trở về CLB để chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng 25, 26 V-League 2019. Trận cầu tâm điểm tại vòng 25 chính là cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và CLB HAGL. Sở dĩ trận đấu này nhận được nhiều sự quan tâm bởi HAGL là một trong những đội đang có nguy cơ xuống hạng mùa giải này.

Bất chấp kết quả với HAGL, đội chủ sân Thống Nhất sẽ được trao giải nhì và có khả năng thay thế nhà vô địch CLB Hà Nội đá Cúp châu Á mùa giải 2020. HLV Chung Hae-seong rất muốn lấy chiến thắng làm quà cho khán giả.

Chiều 18/10, CLB HAGL có buổi tập làm quen sân Thống Nhất lúc 16h. Đáng chú ý có sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh – cầu thủ quan trọng của HAGL nhưng dính chấn thương trong trận đấu gặp Malaysia tại ĐTQG.

Tuấn Anh hăng say tập luyện cùng đồng đội trước trận sống còn của HAGL

Theo bác sĩ Choi Ju-yong, tình trạng của Tuấn Anh hiện tại hoàn toàn tốt và đang bình phục rất nhanh. Thực tế cho thấy, trong buổi tập chiều ngày 17/10, Tuấn Anh không di chuyển quá nhiều mà chỉ nhận, chuyền bóng trong một phạm vi nhất định. Tiền vệ người Thái Bình được bác sĩ Đồng Xuân Lâm theo dõi rất kĩ.

Mặc dù vẫn đang bỏ ngỏ ngỏ khả năng ra sân thế nhưng với những hình ảnh mới đây người hâm mộ đội bóng phố Núi có lý do để vui mừng.

Bác sĩ rất thận trọng với chấn thương của Tuấn Anh

Nếu Tuấn Anh không đá trận gặp TP HCM thứ bảy này sẽ là tổn thất lớn với HAGL trong bối cảnh đội bóng mất cả Xuân Trường vì chấn thương dây chằng.

HAGL hiện có 29 điểm, hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 5 điểm và nhiều hơn 4 điểm so với Thanh Hóa, đội đang ở vị trí phải đá suất play-off trụ hạng. Nếu có thể giành ba điểm trên sân Thống Nhất, đội bóng phố núi sẽ trụ hạng thành công.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam