Tin vui cho ĐT Việt Nam khi UAE lại mất thêm “đá tảng”

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 07:44
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi mất đi tiền đạo chủ lực Ali Ahmed Mabkhout do bị treo giò, ĐT UAE tiếp tục mất thêm mộ trụ cột nữa trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 14-11 tới.

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đón nhận tin vui khi chân sút số 1 của ĐT UAE – Ali Mabkhout sẽ không thể góp mặt ở cuộc đối đầu giữa hai bên, do bị treo giò vì nhận đủ số thẻ phạt.

Ali Mabkhout sẽ phải vắng mặt ở trận đấu giữa Việt Nam và UAE trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/11. Đây là tổn thất cực kỳ lớn cho đại diện Tây Á khi tiền đạo 29 tuổi là ngòi nổ không thể thiếu trên hàng công của UAE.

 Sau khi mất đi tiền đạo chủ lực Ali Ahmed Mabkhout do bị treo giò, ĐT UAE tiếp tục mất thêm mộ trụ cột nữa trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 14-11 tới, đó là trung vệ Majed Suroor.

Majed Suroor đã có hành vi vô kỷ luật và không tuân thủ quy định của Ban huấn luyện. Điều đó đã khiến cho anh bị gạch tên trong danh sách thi đấu trận gặp Thái Lan.

Majed Suroor (bên trái) bị treo giò 5 trận vì hành vi vô kỷ luật

Tồi tệ hơn khi trung vệ 22 tuổi này sẽ vắng mặt trong toàn bộ các trận đấu còn lại của UAE ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cụ thể, là 2 trận đấu lượt đi và về với ĐT Việt Nam, 3 trận đấu lượt về với Malaysia, Indonesia và Thái Lan.

Majed Suroor là trụ cột của đội U23 UAE và giờ đây anh cũng đang đóng vai trò quan trọng trong đội hình ĐT UAE. Mặc dù vậy thói vô kỷ luật của cầu thủ này khiến HLV UAE không đồng ý và không ngần ngại loại anh ra khỏi danh sách triệu tập ở những trận đấu sắp tới.

Hiện tại, ĐT UAE đang đứng thứ 3 bảng G với 6 điểm sau 3 lượt trận, xếp sau lần lượt Việt Nam và Thái Lan – hai đội bóng cùng có được 7 điểm tại vòng loại World Cup 2022.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam