Tuấn Anh khỏi bệnh, sẵn sàng ra sân đối đầu SLNA

Thứ Hai, ngày 18/01/2021 - 20:57
2.9 /5 của 43 đánh giá

Theo thông tin tới từ ban huấn luyện của HAGL, căn bệnh đau bao tử của tiền vệ Tuấn Anh đã có chuyển biến tốt.

Đội trưởng Tuấn Anh của HAGL đã bị đau bao tử trước thêm trận chiến tới Sài Gòn FC tại vòng mở màn V.League 2021. Điều đó khiến cho cầu thủ quê Thái Bình vắng mặt, qua đó trở thành một phần nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Tuy nhiên căn bệnh này của Tuấn Anh đã không còn diễn biến nặng nữa. Thông tin từ ban huấn luyện HAGL cho biết, anh sẽ chính thức trở lại sân cỏ ở trận đấu tại vòng 2 V.League 2021. Khi ấy, HAGL sẽ có lợi thế sân nhà Pleiku để tiếp đón đối thủ Sông Lam Nghệ An.

Trong thời điểm bị bệnh và không thể cùng đội tham gia trận đấu với Sài Gòn, Tuấn Anh đã tự tập nhẹ tại trung tâm Hàm Rồng. Những bài tập mà cầu thủ sinh năm 1995 thực hiện chủ yếu là chạy bộ, thả lỏng cơ thể.

Hình ảnh Tuấn Anh tập luyện nhẹ tại trung tâm Hàm Rồng

Không chỉ có Tuấn Anh, một cầu thủ khác của HAGL cũng vắng mặt ở trận đấu với Sài Gòn cũng vì bệnh đau bao tử. Đó chính là hậu vệ cánh Nguyễn Phong Hồng Duy. Bản thân việc vắng bóng 2 trụ cột này đã khiến HLV Kiatisuk gặp khó trong việc tấn công biên.

Điều này đã được Kiatisuk chia sẻ với giới truyền thông: “Chúng tôi chỉ có thể chọn những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu. Vắng Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy đã ảnh hưởng nhiều đến chiến thuật tấn công biên của HAGL. Chúng tôi không thể chơi như khi tập luyện. Họ là là những cầu thủ quan trọng”.

Tuấn Anh là trụ cột không thể thiếu của HAGL ở mùa giải năm ngoái

Thất bại ở vòng đấu đầu tiên tất nhiên là khởi đầu chẳng mấy tốt đẹp đối với HAGL của HLV Kiatisuk. Nhưng họ vẫn còn nhiều cơ hội để sửa sai. Cuộc đối với SLNA là một cơ hội, thậm chí đó cũng là thời điểm để đội bóng phố Núi phục thù cho thất bại diễn ra vào mùa giải năm ngoái.

Khi được chơi trên sân nhà, HAGL luôn đạt được phong độ cao. Như ở mùa bóng trước, họ chơi tổng cộng 9 trận, thu về thành tích 6 thắng, 1 hòa và chỉ 2 lần nhận thất bại.

Minh Đức

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam