Tuấn Anh, Xuân Trường sẵn sàng hạ gục Hải Phòng

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hải Phòng ở vòng 7 V.League 2020. Trước trận đấu quan trọng, Tuấn Anh và Xuân Trường đã lên dây cót tinh thần, quyết tâm có được kết quả tốt.

Trong chuyến hành quân đến sân của Đà Nẵng ở vòng 6 V.League, đã khiến người hâm mộ đội bóng phải thất vọng, khi để thua 1-3 dù là những người vươn lên dẫn trước.

HAGL hiện chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Bước sang vòng đấu thứ 7, HAGL sẽ tiếp tục có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân của Hải Phòng. Cả hai đội đều đang cần điểm số để chạy đua vào top 8 nên đương nhiên sẽ ra sân cùng tinh thần cao nhất.

, Xuân Trường sẵn sàng đối đầu với

Điểm tựa lớn nhất của HAGL ở vòng đấu tới là sự trở lại kịp thời của sau chấn thương dài hạn vừa qua. Tiền vệ người Tuyên Quang chắc chắn ra sân ngay từ đầu, tạo thành cặp tiền vệ trung tâm chất lượng với Tuấn Anh ở tuyến giữa của HAGL và quyết tâm giúp đội nhà có ít nhất 1 điểm ở vòng đấu này.

Mới nhất, ở buổi tập tại sân Lạch Tray trước cuộc đối đầu với chủ nhà Hải Phòng, cặp đôi Xuân Trường và Tuấn Anh liên tục có hành động lên dây cót tinh thần cho toàn bộ đội bóng với những cuộc họp nội bộ.

Xuân Trường, Tuấn Anh cùng nhấn mạnh sự đoàn kết, quyết tâm vượt qua giai đoạn khó khăn, đồng thời chỉ ra sai lầm đội bóng thường gặp phải để các cầu thủ rút kinh nghiệm và dần hoàn thiện bản thân qua mỗi vòng đấu.

Theo nhiều nguồn tin, ban huấn luyện của HAGL không tham dự những cuộc họp của các cầu thủ. và các cộng sự đặt niềm tin hoàn toàn vào các học trò trong trận đấu này.

BLĐ HAGL đặt niềm tin hoàn toàn vào Tuấn Anh, Xuân Trường và các đồng đội

Trước chuyến làm khách đến sân của Hải Phòng, Xuân Trường thể hiện rõ quyết tâm: “Cá nhân tôi mong có thể thi đấu với 100% phong độ của mình. Tôi mong rằng khi ra sân, mình có thể chơi một cách tự tin, thoải mái và làm hết khả năng. Khi đó, tôi có thể cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và mang lại niềm vui cho các CĐV HAGL.”

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam