Thomas Tuchel bị cáo buộc có hành vi không đẹp trong trận Chelsea vs Porto

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 09:58
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đã tiến vào vòng bán kết Champions League năm nay. Tuy vậy, HLV trưởng Thomas Tuchel lại bị cáo buộc có hành vi không đẹp trong trận đấu này.

Chelsea đã vượt qua Porto với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận để chính thức góp mặt tại bán kết Champions League mùa giải năm nay.

Với 2 bàn thắng ở trận lượt đi do công của Mason Mount và Ben Chilwell đã chơi khá thong dong ở trận đấu lượt về. Tuy rằng phải nhận bàn thua ở những phút cuối cùng bởi siêu phẩm móc bóng của Taremi, thế nhưng chừng ấy là chưa đủ để khiến Chelsea phải dừng bước.

Siêu phẩm của Taremi là không đủ để giúp Porto đi tiếp

Như vậy cùng với PSG, Chelsea là đội bóng thứ 2 điền tên mình vào top 4 đội mạnh nhất Champions League mùa này. Đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới sẽ là đội giành chiến thắng trong cặp đấu Real Madrid và Liverpool.

Mặc dù đã điền tên mình vào vòng bán kết, thế nhưng không lâu sau khi trận đấu kết thúc, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã phải đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ. Cụ thể, HLV Sergio Conceicao bên phía Porto cáo buộc Tuchel có hành vi xúc phạm ông sau khi Chelsea giành được chiến thắng cuối cùng sau 2 lượt trận.

Xem thêm: Champions League

Sergio Conceicao đã chỉ tay vào mặt của Tuchel ngay sau sau trận tứ kết lượt về giữa hai đội kết thúc, đồng thời đưa ra tuyên bố: “Tôi đã bị xúc phạm bởi người đàn ông này.”

"Tiếng Anh của tôi không hoàn hảo, nói về nó cũng chẳng ích gì. Cũng không có bất cứ lời trao đổi thêm nào sau đó vì tôi đang phải tập trung vào trận đấu, tôi không biết tại sao anh ấy lại phản ứng như thế. Tôi thực sự là không thể hiểu được.”

Thomas Tuchel bị cáo buộc đã xúc phạm Sergio Conceicao

“Tôi đã nghe thấy một số lời xúc phạm. Nó không đẹp và nó khiến tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Tôi thậm chí còn không nói lời nào với anh ấy.”

Sự tình vụ việc bắt nguồn từ một tình huống Porto bị từ chối một quả phạt đền và Tuchel lẫn Sergio Conceicao đã có lời qua tiếng lại về tình huống trên.

Xem thêm: Lịch thi đấu Champions League

Nhắc lại sự việc trên, thuyền trưởng của Porto cho biết thêm: "Tôi đã nói với trọng tài rằng trọng tài thứ tư đã nghe thấy những lời lăng mạ.”, “Mọi chuyện đã kết thúc và tôi không muốn nói thêm về điều này nữa”.

Bất chấp những cáo buộc không mấy hay ho về xích mích giữa HLV Tuchel và Sergio Conceicao, Chelsea đã có được điều mình cần nhất là tấm vé vào chơi trận bán kết Champions League.

Tuy vậy, The Blues cũng phải trả giá khá đắt cho chiến thắng này sau khi Mateo Kovacic được xác nhận chấn thương và sẽ vắng mặt ở trận bán kết FA với Man City sắp tới.

Bình luận bài viết