Nói 5 từ, Tuchel cảnh cáo học trò ngay trong trận gặp Leeds

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 07:58
3 /5 của 3 đánh giá

Trong trận hoà 0-0 giữa Leeds và Chelsea tại vòng 28 ngoại hạng Anh, sau khi chứng kiến Ben Chilwell thi đấu không tốt, Thomas Tuchel đã hét lên 5 từ để cảnh cáo người học trò của mình.

Tại vòng 28 ngoại hạng Anh, Chelsea hành quân tới sân của Leeds với quyết tâm chiến thắng. Dù vậy, trước lối chơi từ đội chủ nhà, dù thi đấu lấn lướt hơn song The Blues đã không thể ghi bàn, qua đó chấp nhận kết quả hoà 0-0 đầy tiếc nuối.

Ở trận đấu vào tối ngày 13/3, người ta đã ghi lại được đoạn thông điệp mà Tuchel gửi tới học trò ngay trong trận. Cụ thể, sau khi chứng kiến Chilwell liên tục gặp khó khi để Raphinha qua mặt, vị chiến lược gia người Đức đã không còn giữ được bình tĩnh.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Ông ngay lập tức chấn chỉnh và cảnh cáo học trò khi hét lớn: “Hãy nghiêm túc hơn đi". Chỉ với 5 từ song đó là đủ để Tuchel nhắn nhủ Chilwell về thái độ thi đấu cũng như sự tập trung. Sau khi nhận được thông điệp từ ông thầy, cầu thủ người Anh đã chơi tốt hơn trong các tình huống đối mặt với Raphinha.

Sau khi Chilwell thi đấu không tốt 

Ngoài ra, trong hiệp 2, tiền vệ bên phía Leeds cũng di chuyển sang cánh trái thay vì cánh phải nên Chilwell cũng không phải đối mặt quá nhiều với ngôi sao lắt léo và đầy kĩ thuật này. Dẫu sao, việc Tuchel quát lên ngay trong trận cũng cho thấy sự nghiêm khắc cũng như đòi hỏi rất cao từ ông thầy này đối với các học trò.

Trong trận đấu vừa qua, hàng công Chelsea tiếp tục bộc lộ những vấn đề. Khả năng liên kết cũng như sự đột biến là điều mà The Blues chưa thể có được. Chính điều đó khiến cho họ không thể ghi bàn dù là đội nắm thế chủ động hoàn toàn. Thậm chí, nếu không có tài năng của Edouard Mendy, đại diện thủ đô London đã không rời Elland Road với 1 điểm.

Tuchel đã ngay lập tức có lời cảnh cáo với học trò 

Với việc chỉ có được kết quả hoà, Chelsea đang có nguy cơ bị West Ham chiếm lấy vị trí thứ 4 nếu đội bóng cùng thành phố với họ đánh bại MU trong trận đấu vào rạng sáng ngày 15/3. Chắc chắn, trong quãng thời gian tới, Tuchel sẽ còn nhiều việc phải làm để cải thiện hàng tấn công, trước mắt, sẽ là màn so tài với Atletico tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Video highlight Leeds vs Chelsea - ngoại hạng Anh vòng 28

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.