Arteta mang thêm tin buồn cho fan Arsenal sau trận hoà ở cúp C2

Thứ Sáu, ngày 09/04/2021 - 07:40
5 /5 của 3 đánh giá

Ở trận tứ kết lượt đi diễn ra vào rạng sáng 9/4, Arsenal chỉ có được kết quả hoà đáng thất vọng trước Slavia Praha. Chia sẻ sau trận đấu, Mikel Arteta đã mang thêm thông tin không vui tới cho người hâm mộ.

Tiếp đón Slavia Praha trên sân nhà, Arsenal nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ. Dù vậy, thầy trò Arteta đã tiếp tục trình diễn bộ mặt tương đối thất vọng. Mãi tới phút 86, họ mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Nicolas Pepe. Tuy nhiên, trước khi trận đấu khép lại, Arsenal lại để cho đối thủ gỡ hoà, qua đó đánh mất lợi thế ở trận lượt về.

Không chỉ có kết quả thất vọng trước Slavia Praha, chia sẻ sau màn so tài nói trên, Arteta còn mang tới thông tin không vui về tình hình của một trụ cột đội bóng, đó là Martin Odegaard. Tiền vệ người Na Uy vắng mặt trong trận đấu vào rạng sáng ngày 9/4. Nói về cậu học trò, Arteta cho biết:

“Cậu ấy (Odegaard) không thể ra sân trong trận đấu ngày hôm nay vì chấn thương. Chúng tôi không biết khi nào cậu ấy mới có thể trở lại. Có thể, cậu ấy sẽ tiếp tục vắng mặt trong 1,2 trận tiếp theo, chúng tôi cũng không rõ nữa”. 

Arsenal có trận hoà thất vọng trước Slavia Praha ở tứ kết cúp C2 

Với phát biểu của Arteta, các fan hâm mộ Arsenal thực sự đang rất lo lắng bởi lẽ, Odegaard đã gây ấn tượng mạnh trong vai trò hộ công nhờ kĩ thuật và sự sáng tạo kể từ khi cập bến đội bóng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021.

Việc thiếu vắng Odegaard chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới khả năng tấn công của Arsenal, minh chứng là việc, họ thi đấu tương đối bế tắc trước Slavia Praha vào rạng sáng 9/4. 

Arteta còn mang thêm tin không vui về Odegaard sau trận 

Đây là quãng thời gian vô cùng quan trọng với mọi đội bóng bởi mùa giải đang đi vào những thời khắc quyết định. Ngoài Odegaard, Arsenal cũng đang tổn thất lực lượng ở hàng phòng ngự khi David Luiz cùng Kieran Tierney đều dính chấn thương. Thậm chí, Tierney có nguy cơ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải sau khi được xác định cần 4-6 tuần mới có thể tái xuất.

Trận hoà 1-1 trước Slavia Praha khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn trước trận lượt về tại cúp C2 châu Âu trên đất CH Séc sau khi đã để đối phương ghi bàn ở Emirates.

Video highlight Arsenal vs Slavia Praha - Tứ kết lượt đi cúp C2

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.