Tuchel và cảm xúc vui sướng khôn tả sau chiến tích vô địch C1

Chủ Nhật, ngày 30/05/2021 - 05:11
3.1 /5 của 5 đánh giá

Chelsea đã đánh bại Man City với tỷ số tối thiểu trong trận chung kết cúp C1. Sau trận đấu, Thomas Tuchel không giấu nổi sự vui sướng của bản thân.

Trận chung kết cúp C1 “toàn Anh” đã diễn ra với một kịch bản vô cùng bất ngờ mà không một CĐV nào dám nghĩ tới. Tưởng chừng sau 2 trận thua liên tiếp trước Chelsea ở cúp FA và giải Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola sẽ rút ra được những kinh nghiệm quý báu. Nhưng không, Man City đã để cho Chelsea lấn át trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Chung cuộc, the Blues giành chiến thắng với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Kai Havertz ở phút thứ 42 của trận đấu. Man City và Guardiola sẽ rời sân Estadio Dragao với giấc mơ C1 châu Âu còn dang dở. Ngược lại, chỉ sau 6 tháng tại vị ở Stamford Bridge, Tuchel xứng đáng được điền tên vào ngôi đền huyền thoại của Chelsea sau chiến tích giúp CLB giành chức vô địch cúp C1 thứ 2 trong lịch sử. 

Chelsea chính thức trở thành nhà vô địch cúp C1 mùa 2020/21

Bởi vậy, dễ hiểu vì sao vị chiến lược gia người Đức lại tỏ ra vô cùng vui sướng sau vinh quang hiển hách này.

“Thật là không thể tin nổi. Đây là một cuộc chiến phi thường. Chúng tôi đã làm được và kết thúc với chiến thắng 1-0. Tôi cũng chẳng biết cảm xúc thực sự của mình ngay lúc này”, Tuchel nói với BT Sport.

“Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn vì có lần thứ 2 được góp mặt ở trận chung kết C1 (lần đầu ở mùa giải trước với PSG)”

“Những tôi vẫn có những cảm xúc đặc biệt, và nó khác hoàn toàn so với lần đầu. Tôi cũng đã nói với mọi người trước đó, cảm giác hoàn toàn khác với Chelsea”

“Tôi luôn cảm thấy thoải mái mỗi ngày ở đây và cuối cùng chúng tôi đã chính thức cùng nhau nâng cúp”, Tuchel nói thêm.

Tuchel không giấu nổi sự vui sướng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên

Vị chiến lược gia người Đức cũng bày tỏ sự hài lòng và mãn nguyện với màn tỏa sáng của cậu học trò Kai Havertz sau khi phải nhận nhiều sự hoài nghi trong suốt mùa giải.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc thay cho Havertz. Đây quả thực là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi liên tục phải chống đỡ những những pha tấn công của Man City sau khi có bàn mở tỷ số. Nếu tỷ số là 2-0 thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Nhưng cuối cùng toàn đội đã vượt qua".

Video highlight Chelsea vs Man City - Chung kết cúp C1:

Bình luận bài viết