Văn Hậu truyền tải thông điệp về “niềm tin” với hình xăm sau gáy

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 15:27
4.3 /5 của 3 đánh giá

Mới đây, cầu thủ Đoàn Văn Hậu khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam bất ngờ khi để lộ hình xăm sau gáy trong buổi tập cùng SC Heerenveen. Dù Văn Hậu chưa công khai nhưng có thể phỏng đoán ra một phần nào đó ý nghĩa của bức “họa bì” này.

Như đã đưa tin trước đó, trong buổi tập mới đây cùng SC Heerenveen,. Hình xăm này được Hậu giữ khá kín và trong những lần khoe ảnh trên trang cá nhân anh thường chỉ khoe những bức ảnh chụp chính diện.

Với hình xăm mới này, Văn Hậu đã chính thức gia nhập danh sách các tuyển thủ Việt Nam xăm mình. Cách đây chưa lâu, đàn anh của Văn Hậu ở và ĐT Việt Nam cũng khoe hình xăm ấn tượng ở bắp tay. Không giống như Hậu, Hải tự tin khoe hình xăm trên mạng xã hội với ý nghĩa sâu xa.

Văn Hậu để lộ hình xăm trong buổi tập cùng SC Heerenveen

Tuy nhiên nếu để ý kỹ hình xăm của Hậu có thể phỏng đoán được ý nghĩa hình xăm này khi so với hoàn cảnh hiện tại của anh tại Hà Lan. Cụ thể xăm hình trái bóng đội lên một chiếc vương miện, hai bên trái bóng là cánh thiên thần. Phía dưới trái bóng là chữ "Believe" (Niềm tin)

Đó là niềm tin tiếp tục ở lại nước ngoài chơi bóng của Văn Hậu được Hà Nội FC chắp cánh. Một đôi cánh có thể hàm chứa ý nghĩa Văn Hậu muốn tiếp tục muốn gắn bó tại châu Âu, muốn bay cao hơn nữa trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Rõ ràng bên cạnh quyết tâm trên sân cỏ, anh còn xăm một bức họa bì sau gáy để khẳng định khát vọng của mình lớn thế nào.

Khát khao của Văn Hậu là được tiếp tục thi đấu tại châu Âu

Trong những ngày qua, vẫn tiếp tục tập luyện chăm chỉ cùng dù tương lai đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa anh và đội bóng Hà Lan chỉ còn thời hạn đến 30/6 tới tuy nhiên chưa có dấu hiệu về một bản hợp đồng mới được thông qua. Những bức ảnh chụp bởi SC Heerenveen cho thấy Đoàn Văn Hậu có nhiều thay đổi về mặt ngoại hình. Quãng thời gian 1 năm thi đấu ở Hà Lan giúp hậu vệ sinh năm 1999 cải thiện rõ rệt về thể hình, sức mạnh cơ bắp.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.