Tuyển thủ Việt Nam nhăn nhó với bài tập khó dưới cái nắng gần 40 độ

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 15:28
2.8 /5 của 60 đánh giá

ĐT Việt Nam có một buổi tập cực nặng dưới thời tiết nắng nóng lên đến gần 40 độ C trong buổi sáng ngày 12/5. Những bài tập khó kết hợp cùng thời tiết nắng bức tại Hà Nội khiến các tuyển thủ phải nhăn nhó.

ĐT Việt Nam vừa trải qua buổi tập dưới cơn mưa giông vào chiều tối ngày 11/5. Vào sáng nay (12/5), thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục ra sân tập luyện giữa cái nắng nóng lên đến gần 40 độ (nhiệt độ ngoài trời). Theo kế hoạch trước đó, ĐT việt Nam sẽ tập luyện vào lúc 17h00 tuy nhiên việc đẩy giờ tập sớm hơn chắc hẳn là ý đồ của HLV Park Hang Seo.

Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn các học trò làm quen với kiểu thời tiết khắc nghiệt ở UAE tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới đây. Trao đổi với các học trò, HLV Park Hang-seo cho biết những bài tập dưới trưa nắng nhằm mục đích rèn thần kinh, sức chịu đựng.

Quang Hải nhăn nhó với bài tập khó, dưới cái nắng không hề dễ chịu

Cũng vì tập luyện dưới trời nắng gắt nên nhiều tuyển thủ phải liên tục bổ sung nước sau khi kết thúc từng bài tập. Hoàn toàn không giống những buổi tập đầu tiên nhẹ nhàng, tràn ngập tiếng cười. Hôm nay, HLV Park Hang Seo bắt đầu nâng cao khối lượng vận động, đi sâu vào các bài tập chiến thuật, bên cạnh việc liên tục đổi mới các bài tập khởi động cho cầu thủ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Hơn hết, vấn đề thể lực rất quan trọng với đội tuyển Việt Nam hiện tại và cần được đảm bảo. Bởi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 sẽ dày đặc và các đội chỉ được nghỉ 3 ngày giữa các loạt trận.

Thời tiết nắng nóng tại Hà Nội khiến các tuyển thủ gặp nhiều khó khăn

Các bài tập của ĐT Việt Nam được tăng dần độ khó. Những bài tập này kết hợp cùng thời tiết nắng bức tại Hà Nội khiến các tuyển thủ phải nhăn nhó.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện liên tục mỗi ngày một buổi tập từ hôm nay cho tới ngày 26/5 tại Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Lịch tập luyện vào buổi sáng, chiều hay trưa sẽ phụ thuộc vào tính toán của huấn luyện viên Park Hang Seo. Các cầu thủ sẽ phải chuẩn bị sẵn tinh thần thường xuyên tập luyện vào giữa trưa theo ý đồ của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Một vài hình anh trong buổi tập ngày 12/5:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam