Tuyển thủ Việt Nam viết tâm thư đẫm nước mắt khi bị thầy Park gạch tên

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 11:55
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn của đội tuyển Việt Nam, hàng loạt các tuyển thủ đã có những chia sẻ hết sức xúc động trên trang cá nhân của mình.

Sau gần 2 tuần tập trung, chiều qua (4/10), HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình.

Theo đó thầy Park đã tăng cường 2 cầu thủ U22 Việt Nam là Tiến Linh và Trọng Hùng đồng thời loại 10 người trong danh sách này.

Ngoài Hoàng Thịnh và Xuân Trường phải nói lời chia tay vì chấn thương thì 8 cái tên tiếp theo sẽ phải rời đội là: Nguyên Mạnh, A Hoàng, Văn Vũ, Anh Tuấn, Huy Toàn, Công Thành, Minh Tuấn, Hồng Quân.

Ngay sau khi nhận được quyết định từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc, nhóm các cầu thủ bị loại lần lượt có những chia sẻ của mình trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng cảm từ người hâm mộ cả nước.

Đầu tiên, hậu vệ Nguyễn Công Thành của CLB TP.HCM trải lòng: “Màu áo đỏ tôi hằng mơ ước từ nhỏ 1 phần đã thành công như mình mơ ước. Nhưng chưa trọn vẹn. Nhưng nó là bước đà để mình tốt hơn. Chúc tất cả BHL và anh em có 1 mùa giải thành công”.

Công Thành chia sẻ cảm xúc sau khi rời đội tuyển

Trong khi đó tiền vệ Tô Văn Vũ cũng chia sẻ bức ảnh đau đáu nhìn về các đồng đội với dòng trạng thái: “Dream. Goodbye. See you again. (Giấc mơ. Chào tạm biệt. Hẹn gặp lại.)”.

Và cái tên để lại nhiều đáng tiếc nhất khi bị loại là Võ Huy Toàn đã khiến tất cả nghẹn ngào với bức tâm thư xúc động:

“Đó chính là giấc mơ của tôi.
Màu áo đỏ tôi yêu,chính màu áo ấy đã luôn làm tôi mạnh mẽ,kiên cường cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong suốt thời gian qua….
Good Bye…..!
Good Luck…
See You..
Chúc tất cả BHL,anh em có những trận đấu thật nhiều may mắn và thành công nhé “.

Huy Toàn khiến tất cả nghẹn ngào với bức tâm thư xúc động

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã động viên Huy Toàn ngay dưới bài viết của đàn anh: “Cứ bình tĩnh mà bước tiếp a nhỉ. Chúng ta sẽ lại sớm cùng trên chuyến đò thôi a ạ”.

Hậu vệ A Hoàng viết: “Giấc mơ tạm khép lại”. Dòng trạng thái ngắn gọn này cho thấy chàng cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai dù có đôi chút hối tiếc nhưng giấc mơ vẫn chưa hề kết thúc.

Tạm khép lại có nghĩa rằng nó sẽ còn được mở ra. A Hoàng sẽ cố gắng để tìm lại giấc mơ lên tuyển một lần nữa.

Dù vẫn còn nhiều nuối tiếc nhưng việc chọn ra 25 người trong một dàn cầu thủ rất xuất sắc là lựa chọn rất khó khăn của HLV Park Hang Seo.

Thầy Park chắc chắn có những lí do riêng của mình. Và tài dùng người của ông thầy người Hàn cũng không cần bàn cãi quá nhiều. Chúng ta nên tin tưởng và chờ đợi ông sẽ làm nên bất ngờ gì tại giải đấu sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam