Báo Hàn: “Thầy Park sẽ gặp khó khăn vì Công Phượng, Xuân Trường”

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 09:54
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ báo của Hàn Quốc Hankooki cho rằng HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn vì các vấn đề liên quan đến 2 ngôi sao Công Phượng và Xuân Trường.

Khi 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia vẫn còn chưa diễn ra, tiền vệ Xuân Trường đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Theo giới chuyên môn của Hàn Quốc, đây là một tổn thất lớn với HLV người Hàn Quốc bởi tiền vệ người Tuyên Quang là người thấm nhuần tư tưởng chiến thuật của thầy Park.

Việc Xuân Trường phải nghỉ thi đấu và không góp mặt trong hai trận đấu tới sẽ khiến cho HLV Park Hang Seo sẽ phải thay đổi đội hình chiến thuật khi Xuân Trường là một trong những tiền vệ có khả năng chuyền bóng và cầm nhịp khá tốt.

Không chỉ có Xuân Trường, một ngôi sao khác trên hàng công là tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng đang không có được nhiều cơ hội ra sân tại Bỉ trong màu áo của Sint-Truidense và điều này khiến nhiều người đang hoài nghi về phong độ cũng như cảm giác bóng của cầu thủ này.

“Kể từ khi rời Incheon United để sang Sint-Truidense chơi bóng, Công Phượng mới chỉ được ra sân đúng 20 phút. Theo quy tắc của FIFA, tiền đạo này sẽ không được hội quân sớm cùng các đồng đội, điều này cũng lý giải tại sao ở trận đấu với Thái Lan, ông Park phải để Tiến Linh đá chính”, tờ Hankooki phân tích.

Thầy Park sẽ gặp khó khăn với trường hợp của Công Phượng và Xuân Trường

“Với việc cảm giác chơi bóng của Công Phượng đang bị ảnh hưởng và chấn thương của Xuân Trường, thầy Park đang gặp nhiều khó khăn và thực sự có nhiều vấn đề cần phải giải quyết”.

Hai trận đấu tiếp theo sẽ là hai trận cầu mang tính then chốt trong cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại khu vực Châu Á lần này, nếu như có thể giành được trọn vẹn 6 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có quyền hướng tới ngôi vị nhất bảng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam