U19 HAGL hủy diệt đối thủ, thắp lên hy vọng đi tiếp

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 18:55
3 /5 của 228 đánh giá

Ở lượt trận cuối của vòng bảng vòng chung kết U19 Quốc gia, U19 HAGL đã có chiến thắng hủy diệt trước U19 Bình Dương, qua đó thắp lên hy vọng đi tiếp.

U19 đứng trước nguy cơ bị loại sớm nếu như không có chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp trong lượt trận cuối cùng gặp Bình Dương, tại giải U19 Quốc gia.

Lứa trẻ HAGL nhập cuộc đầy quyết tâm. Hơn 30 phút đầu, hai đội cống hiến cho khán giả lối chơi đẹp mắt nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi. Đến phút thứ 34, Minh Quang có pha chớp thời cơ đưa U19 HAGL vươn lên dẫn trước sau tình huống bỏ lỡ của đồng đội. Nhận bàn thua trước, U19 Bình Dương dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa.

U19 HAGL có chiến thắng đầu tiên

Chưa tìm được bàn san bằng tỷ số, đội chủ nhà còn bị U19 HAGL gia tăng cách biệt. Phút 45, Hữu Đăng vượt qua vòng vây của 3 cầu thủ U19 Bình Dương và tung ra cú cứa lòng đẹp mắt. Thủ thành Nguyễn Trọng Phúc đành bất lực vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.

Sang hiệp 2, Hữu Đăng khép lại ngày thi đấu chói sáng của mình bằng bàn thắng thứ 3 cho U19 HAGL. Những phút sau đó, hai đội tạo ra thêm một vài cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 3-0 nghiêng về đội bóng trẻ phố núi là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đây là trận thắng đầu tiên của U19 HAGL kể từ đầu mùa giải. Đoàn quân của HLV Chu Ngọc Cảnh vẫn chưa thể có tấm vé vào vòng tứ kết, bởi U19 PVF và U19 đã cùng nhau đi tiếp vì họ đứng ở hai vị trí đầu bảng.

Do thể thức thi đấu của giải, ngoài việc xác định đội nhất và nhì của mỗi bảng vào tứ kết, giải có ba bảng nên xét thêm hai trong ba đội thứ ba có thành tích tốt nhất vào tứ kết. Kết quả HAGL thắng Bình Dương 3-0 làm cho cả hai đội cùng đứng trước nguy cơ hầu như không có vé vớt.

U19 PVF và U19 SLNA đã dắt tay nhau vào tứ kết

Ở trận đấu cùng bảng A, cùng giờ trên sân phụ Bình Dương, PVF và SLNA chia điểm nhau qua kết quả hòa 0-0 (PVF có 7 điểm, SLNA có 4 điểm. HAGL xếp thứ 3 bảng A).

HAGL sẽ phải chờ 2 bảng B và C kết thúc trong hai ngày 6 và 7/4 để xác định 3 đội thứ ba của 3 bảng và tiến hành so sánh thành tích.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam