Nối gót Công Phượng, Xuân Trường chuẩn bị lấy vợ?

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 15:12
2.7 /5 của 52 đánh giá

Theo một vài nguồn tin, tiền vệ của HAGL cũng như ĐT Việt Nam, Lương Xuân Trường chuẩn bị nối gót người bạn thân Nguyễn Công Phượng lập gia đình.

Mới đây, trên một trang fanpage bóng đá uy tín bất ngờ hé lộ thông tin về việc một cầu thủ của HAGL đồng thời là một nhân tố quan trọng trong đội hình ĐTQG Việt Nam chuẩn bị lên xe hoa. Trang tin này còn đính kèm một bức ảnh đội hình xuất phát của HAGL trong trận gặp Viettel hôm 24/3 vừa qua và khẳng định, một trong số những cầu thủ này sẽ là người tiếp theo lấy vợ.

Một trong số những cầu thủ thuộc đội hình này chuẩn bị lấy vợ

Điều này lập tức thu hút sự chú ý đông đảo của người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung cũng như người hâm mộ HAGL nói riêng. Bài đăng nhận được sự tương tác cực kì lớn và rất đông fan hâm mộ đã vào dự đoán cầu thủ bí mật kể trên là ai.

Và theo một vài nguồn tin thân cận, tiền vệ Lương Xuân Trường chính là cái tên sắp lấy vợ. Một người anh thân thiết với Văn Toàn - bạn thân của Xuân Trường đã xác nhận điều này. Được biết, vợ sắp cưới của Trường "híp" cũng đã có mặt tại buổi khai trương quán cà phê ông Bầu của Văn Toàn tại Hải Phòng vào ngày 3/4 vừa qua.

Xuân Trường được cho là sắp lấy vợ

Hiện tại, Xuân Trường vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì về thông tin này. Câu chuyện cá nhân bên ngoài sân cỏ từ trước đến nay vẫn được cầu thủ gốc Tuyên Quang giữ kín. Thậm chí, fan hâm mộ còn không rõ, liệu Xuân Trường có còn giữ mối quan hệ tình cảm với bạn gái xinh đẹp Ngô Mai Nhuệ Giang hay không.

Còn nhớ, sau khi U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích ở Thường Châu và các ngôi sao như Xuân Trường nhận được sự quan tâm cực lớn, Nhuệ Giang đã dính vào một vụ lùm xùm với chính những người hâm mộ. Đích thân Xuân Trường thời điểm đó đã phải lên tiếng bảo vệ người bạn gái và phải mất một thời gian, mọi chuyện mới lắng xuống.

Từ đó đến nay, không ai rõ những thông tin liên quan đến đời sống cá nhân của thủ quân HAGL. Dù vậy, nếu chuyện Xuân Trường sắp lên xe hoa là sự thực, fan hâm mộ cũng sẽ rất vui mừng và chúc phúc cho cầu thủ này.

Như vậy, sau Công Phượng, Xuân Trường sẽ là cái tên tiếp theo của lứa U19 Việt Nam gây sốt một thời lập gia đình. Vào cuối năm 2020, Công Phượng đã về chung một nhà với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.