U22 Việt Nam bị HLV Park Hang Seo yêu cầu cấm trại

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 18:21
2.8 /5 của 8 đánh giá

Toàn đội U22 Việt Nam chỉ được phép sinh hoạt trong khuôn viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, không được đi ra ngoài kể cả ngày nghỉ. Ông Park Hang Seo không muốn ảnh hưởng của dịch Covid-19 liên đới tới đội U22 Việt Nam.

Trao đổi với báo giới trong buổi tập chiều ngày 20/8, thủ môn Nguyễn Văn Toản tiết lộ thông tin đáng chú ý: “Chúng tôi không được đi ra ngoài. Toàn đội chỉ được sinh hoạt ở trong khuôn viên của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Kể cả buổi tối thì đội cũng không được đi ra ngoài. Các cầu thủ chúng tôi cũng cố gắng làm theo chỉ thị của thầy. Dù sao thì việc anh em ở với nhau 2-3 người/phòng rồi còn nói chuyện rôm rả trong mỗi bữa ăn cũng giúp việc sinh hoạt trở nên thoải mái trong thời gian này”.

Văn Toản tiết lộ về kỷ luật của U22 Việt Nam

Văn Toản là một trong những nhân tố từng tham dự SEA Games 2019 tại Philippines. Cũng vì thế mà nhiều người cho rằng anh sẽ chiếm một suất bắt chính của U22 Việt Nam trong bối cảnh các thủ môn đàn anh, điển hình là Bùi Tiến Dũng đã quá tuổi. Tuy nhiên, Văn Toản khiêm tốn: “Thực ra thời gian tôi lên đội tuyển chỉ hơn cả bạn một chút. Tôi vẫn cần phải cố gắng thật nhiều, tích lũy thêm kinh nghiệm, tập trung hơn và rèn luyện bản thân nhiều hơn. Quyết định nằm ở HLV Park Hang Seo. Và thầy chỉ chọn ai cố gắng, nỗ lực.

Việc được tập cùng với thầy cũ Nguyễn Đức Cảnh (từng có thời gian làm việc ở Hải Phòng - PV) thật sự rất vui. Nó khiến tôi có cảm giác không khí ngày xưa trở lại”.

Văn Toản bật mí thêm về sự thay đổi trong cách tập luyện thủ môn của thầy Park: “Thầy có một số thay đổi. Những bài tập của thầy bổ trợ vào thi đấu luôn. Chúng tôi cố gắng để làm theo. Bởi ở đợt tập trung này, chúng tôi sẽ đá nội bộ 2-3 trận liền. Vì vậy thầy muốn tập trung các bài tập thực tế trong thi đấu”.

Chiều nay (20/8), U22 Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện ở sân trung tâm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Đây là đợt hội quân để thầy Park sàng lọc từ 47 cầu thủ để chọn ra những nhân tố tốt nhất chuẩn bị cho SEA Games 2021.

HLV Park Hang Seo vẫn đang trong quá trình sàng lọc đội hình U22 Việt Nam

Theo lịch, ngày mai 21/8, U22 Việt Nam sẽ chia quân để thi đấu đối kháng. Đây là cách để HLV Park Hang Seo và các trợ lý “soi giò” các cầu thủ một cách thực tế nhất vì họ không thường xuyên được ra sân ở cấp câu lạc bộ. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ chứng minh năng lực.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam