U22 Việt Nam làm quen với giáo án nặng của thầy Park

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 19:28
5 /5 của 1 đánh giá

Chiều nay (2/11), U22 Việt Nam có buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung mới dưới sự quản lý của HLV Park Hang Seo với sự hào hứng.

U22 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều nay (2/11) tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Mục đích của đợt tập trung tiếp tục là rà soát, đánh giá cầu thủ để xây dựng lực lượng hướng tới vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31 năm 2021.

Ở buổi tập chiều nay, 23 cầu thủ hội quân trong danh sách tập trung 33 cầu thủ ở đợt tập trung lần 3 này đã bắt đầu làm quen với giáo án mà và ban huấn luyện đưa ra giáo án tập luyện nặng hơn thường lệ nhằm kiểm tra các cầu thủ.

Sau phần khởi động khá nhẹ nhàng và vui vẻ, các cầu thủ bước vào món khai vị" của U22 Việt Nam là bài chống đẩy, dàn trợ lý hùng hậu theo sát các cầu thủ. Sau đó U22 Việt Nam được chia thành hai nhóm để thực hiện bài tập chạy bền.

Chia sẻ với báo giới trong ngày đầu tiên tập trung của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: “Trong đợt tập trung này, 21/34 cầu thủ được gọi lên là những người đã được tôi trao cơ hội và kiểm tra trước đó.

Do V.League vẫn tiếp tục nên phải đến ngày mai, ngày kia và thậm chí là đến ngày 9/11, chúng tôi mới hội quân đầy đủ. Trong số này, một số bạn được ra sân ở V.League, hạng Nhất rồi hạng Nhì. Tuy nhiên đa phần vẫn chưa có cơ hội thi đấu thường xuyen.

Cũng vì thế mà thể lực, sức bền của họ chưa được tốt. Tôi muốn làm sao ở đợt tập trung này, họ có thể cải thiện về thể lực, sức bền, sức mạnh. Vì thế mà giáo trình đưa ra sẽ nặng hơn 1 chút đối với họ.

Tôi sẽ có những biện pháp để giúp các bạn ấy trong giai đoạn tập luyện này. Kể cả phần vè kỹ thuật nữa, tôi cũng sẽ có những biện pháp để cải thiện cho các cầu thủ”.

Theo kế hoạch, trong đợt tập trung lần này, U22 Việt Nam sẽ có hai trận đấu nội bộ vào ngày 7/11 và 15/11.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam