UEFA ra thông báo quan trọng trận chung kết Cúp C1

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 20:41
5 /5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Châu Âu (UEFA) vừa có thông báo về kế hoạch tổ chức trận chung kết Champions League giữa 2 đại diện nước Anh Chelsea và Man City.

Chelsea và Man City là 2 đội bóng xuất sắc góp mặt ở trận đấu cuối cùng tại Champions League mùa giải 2020/21. Trước thềm trận chung kết “toàn Anh” lần thứ 2 trong 3 mùa liên tiếp, Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã ra thông báo quan trọng.

Theo đó, UEFA sẽ giữ nguyên phương án tổ chức trận chung kết tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), bất chấp việc quốc gia này vẫn đang tiến hành phong tỏa do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đáng chú ý, giới chức châu Âu đang cân nhắc việc cho phép 1 lượng nhỏ CĐV được vào sân theo dõi.

UEFA giữ nguyên phương án tổ chức trận chung kết C1 tại Istanbul và cân nhắc cho phép khán giả vào sân

Thông báo của UEFA cho biết: “Trận chung kết UEFA Champions League sẽ diễn ra tại Istanbul vào ngày 29/5 với số lượng khán giả hạn chế và chúng tôi đảm bảo rằng chế độ phong tỏa có hiệu lực đến ngày 17/5 sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch tổ chức trận đấu”.

Được biết, trận chung kết Champions League 2020/21 sẽ được tổ chức vào 2h00 ngày 29/5 tại sân Ataturk Olympic ở thủ đô Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Với 79 nghìn chỗ ngồi, sân Atatürk trở thành 1 trong những sân bóng có sức chứa lớn nhất châu Âu hiện nay.

Trận chung kêt toàn Anh giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 29/5

Chelsea đang cố gắng xác nhận sẽ được cấp bao nhiêu vé cho trận chung kết và sắp xếp việc đi lại cho những người hâm mộ dự định đến Istanbul. Trong khi đó, Man City đang xem xét việc dựng các màn hình lớn tại Etihad để tạo điều kiện cho khoảng 10.000 CĐV đến theo dõi.

Việc Chelsea và Man City góp mặt trong trận đấu cuối cùng tại Cúp C1 cũng giúp bóng đá Anh tiếp tục tạo nên lịch sử.

Theo đó, Ngoại hạng Anh cùng với La Liga trở thành giải đấu có số lần tạo ra các trận chung kết nội bộ nhiều nhất trong lịch sử Champions League. Đây đã là lần thứ 3 các CLB tới từ xứ sương mù biến trận đấu cuối cùng cúp C1 thành cuộc đấu riêng của mình.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.