Văn Công chấn thương nặng, Hà Nội trông chờ cả vào Tiến Dũng

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 16:39
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Công đã gặp một chấn thương nặng sau pha va chạm với cầu thủ của April 25 ở trận chung kết liên khu vực AFC Cup. Điều này đã khiến cho đội bóng thủ đô giờ chỉ còn biết trông chờ vào Tiến Dũng.

Trong trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 với April 25, thủ thành Nguyễn Văn Công của CLB Hà Nội đã gặp phải chấn thương nặng sau một pha va chạm và buộc phải rời sân.

Chiều qua 26/9, thủ thành của Hà Nội đã đi chụp phim để xác định mức độ chấn thương. Theo đó, các bác sĩ đã kết luận Văn Công bị rách cơ và phải nghỉ ngơi khoảng 1 tháng.
 
Kết quả này khiến HLV Chu Đình Nghiêm đang rất đau đầu, bởi điều ấy đồng nghĩa với việc Văn Công sẽ không có mặt cùng đồng đội sang Triều Tiên chuẩn bị trận chung kết lượt về.
 
Thay cho anh là thủ thành Bùi Tiến Dũng và Phí Minh Long, nhưng vẫn khiến những người hâm mộ bóng đá thủ đô âu lo.
 
Thời gian qua cả Tiến Dũng và Minh Long được ra sân rất ít nếu không muốn nói là hầu như không được ra sân.
 
So sánh giữa Tiến Dũng và Minh Long, Tiến Dũng sẽ là lựa chọn lí tưởng hơn bởi bản lĩnh thi đấu, thể hình và cả phản xạ. Thời gian qua trong những lần tập trung U23, thủ thành sinh năm 1997 cũng được ra sân.
 
Chắc chắn trong trận chung kết lượt về với April 25, Tiến Dũng sẽ là người đứng trong khung thành của Hà Nội.
 
Văn Công đã gặp chấn thương nặng và phải nghỉ 1 tháng
 
Và rất có thể thủ thành gốc Thanh Hóa cũng sẽ là người gác đền của Hà Nội trong phần còn lại của V-League 2019.
 
Biết đâu đó sẽ là cơ hội để Tiến Dũng tìm lại chính mình và ghi điểm với HLV Park Hang Seo trước khi SEA Games 30 diễn ra.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam