Indonesia “trùng tu” đội hình trước trận gặp Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 11:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Simon McMenemy quyết định gọi thêm rất nhiều cái tên mới để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Trải qua hai lượt trận đầu tiên, Indonesia đều nhận chung một kết cục thất bại, lần lượt trước Malaysia (2-3) và Thái Lan (0-3). Hiện tại, với 0 điểm cùng hiệu số – 4, họ đang xếp cuối cùng của bảng G.

Với thành tích bết bát trên, người hâm mộ đất nước xứ Vạn đảo tỏ ra vô cùng thất vọng và rất nhiều chỉ trích đã hướng đến HLV trưởng Simon McMenemy.

Trong bối cảnh gần như không còn đường lùi, nhà cầm quân người Scotland đã quyết định chơi lớn cho những trận đấu sắp tới, trước mắt là hai cuộc đối đầu với UAE (10/10) trên sân khách và Việt Nam trên sân nhà Bung Karrno (15/10).

Theo đó, HLV Simon McMenemy quyết định triệu tập 25 cầu thủ, trong đó có tới 12 gương mặt mới.

Indonesia bất lực thua trận trước Thái Lan
Indonesia bất lực thua trận trước Thái Lan

4 tân binh đáng chú ý nhất là Wawan Hendrawan (Bali United), tiền vệ Wawan Febrianto (Tira Persikabo), tiền đạo Lerby Eliandry (Borneo FC) và tiền vệ Dendi Santoso (Arema FC). Bởi những cầu thủ này đều có vai trò trụ cột ở câu lạc bộ và đang thể hiện phong độ khá ấn tượng.

Đây được xem là một cuộc làm mới đội tuyển của HLV McMenemy nhằm cứu vớt phong độ lao dốc không phanh của Indonesia. Như vậy, ngoại trừ tiền đạo Alberto Goncalve, bản danh sách lần này đã vắng bóng các cầu thủ nhập tịch.

Indonesia sẽ hội quân vào ngày 30/9. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã tập trung từ ngày 22/9 để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam