Đồng tình với bầu Đức, HLV TPHCM đá xoáy Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 12:10
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước báo giới mới đây, HLV đang dẫn dắt TPHCM là Chung Hae Seong khẳng định giờ ông mới “thấm nhuần” câu nói của bầu Đức đồng thời không quên đá xoáy Hà Nội FC.

Dù dẫn đầu bảng xếp hạng trong hơn nửa mùa giải (14 vòng) song TPHCM lại hụt hơi ở giai đoạn cuối, qua đó, để Hà Nội FC bứt lên giành chức vô địch.

Chia sẻ trước báo giới mới đây, HLV đang dẫn dắt đội bóng chủ sân Thống Nhất là ông Chung Hae Seong khẳng định giờ ông mới thấm thía câu nói của bầu Đức trước kia khi khẳng định dù bằng cách nào TPHCM cũng không thể vô địch được V-League năm nay.

“Chúng tôi là đội đứng đầu bảng sau lượt đi. Nhưng chủ tịch HAGL nói rằng TPHCM không thể vô địch được. Hóa ra là bởi, các trọng tài toàn đưa ra quyết định có lợi cho Hà Nội FC. Tôi không kiếm cớ đổ lỗi, nhưng tôi không nghĩ là chuyện đó không có căn cứ.

Có lúc tôi đã nổi giận và phản đối gay gắt. Để bóng Việt Nam phát triển, chuyện này cần thay đổi”, chiến lược gia này chia sẻ trên Sports Seoul.

HLV Chung Hae Seong đồng tình với bầu Đức, “đá xoáy” Hà Nội FC

Dù không thể giành danh hiệu ở V-League mùa này, HLV Chung Hae Seong vẫn hài lòng với màn thể hiện của CLB TPHCM. Từ vị thế của đội bóng đua trụ hạng mùa trước, CLB TPHCM đã “lột xác” trở thành đối trọng với Hà Nội FC. Thầy trò HLV Chung Hae Seong đang rất vững vàng ở vị trí nhì bảng và vẫn còn cơ hội giành Cúp Quốc gia.

Ngoài ra, nói thêm về chuyện tương lai của mình, chiến lược gia này nhấn mạnh: “Nếu tôi dẫn dắt hai năm liền một đội bóng ở một giải đấu khó khăn như Việt Nam, điều đó rất có ý nghĩa. Tôi muốn giành danh hiệu, muốn có chiếc cúp đầu tiên khi đã lớn tuổi rồi”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam