Sao MU gặp Ed Woodward, đánh tiếng rời CLB trong mùa hè 2021

Thứ Ba, ngày 16/03/2021 - 09:46
3.3 /5 của 3 đánh giá

Với việc ít được trọng dụng dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, mới đây, theo tiết lộ từ báo giới Anh, một ngôi sao của MU đã lên kế hoạch gặp phó chủ tịch Ed Woodward đồng thời đề đạt nguyện vọng ra đi trong mùa hè 2021.

Cái tên ấy chính là Donny Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập MU vào kì chuyển nhượng mùa hè 2020 với mức giá là 40 triệu bảng từ Ajax Amsterdam. Khi ấy, anh được kì vọng sẽ là nhân tố có thể chia lửa cùng Bruno Fernandes và Paul Pogba nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, kể từ khi cập bến sân Old Trafford, Van de Beek vẫn chưa thể làm được điều đó. Theo thống kê, tiền vệ này chỉ có 2 lần đá chính tại ngoại hạng Anh sau 12 lần ra sân ở giải đấu này. Đó rõ ràng là con số quá ít ỏi.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 23 tuổi mới ra sân 25 lần (11 lần đá chính), ghi 1 bàn và có 1 đường kiến tạo. Trong các trận đấu vừa qua, Van de Beek cũng dính chấn thương, vì thế, không có nhiều đóng góp cho đội bóng. 

Sau khi ít có cơ hội đá chính tại MU 

Chính việc ít được ra sân thi đấu dưới thời Solskjaer đang khiến cho ngôi sao người Hà Lan cảm thấy thất vọng. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, cụ thể là tờ Daily Star, Van de Beek sẽ có cuộc nói chuyện với phó chủ tịch Ed Woodward trước khi mùa giải năm nay kết thúc để đề đạt nguyện vọng ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.

Trong trường hợp chuyển tới một CLB mới, Van de Beek sẽ rời sân Old Trafford chỉ sau đúng 1 mùa giải thi đấu tại nơi đây. Việc ít được ra sân ở mùa bóng này cũng ảnh hưởng lớn tới khả năng tham dự Euro 2020 của Van de Beek tại đội tuyển Hà Lan. 

Van de Beek đang lên kế hoạch rời MU trong kì chuyển nhượng hè 2021 

Dù cho Solskjaer từng không ít lần lên tiếng khẳng định tầm quan trọng tân binh này ở đội bóng song với việc không thể cạnh tranh một vị trí chính thức tại MU, Van de Beek hiểu rằng đã tới lúc anh nên ra đi. Ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ hiện tại, cầu thủ 23 tuổi khó có thể kiếm suất đá chính với những Pogba, Bruno Fernandes, Fred hay McTominay. Thậm chí, matic cũng là cái tên được Solskjaer ưa dùng.

Hiện tại, Van de Beek đã bình phục chấn thương và sẽ cùng MU hướng tới trận lượt về vòng 1/8 Europa League với AC Milan.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.