Van de Beek đón nhận tình cảm nồng ấm trước ngày tới MU

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 18:13
4.2 /5 của 3 đánh giá

Những fan hâm mộ của Ajax đã theo chân Donny van de Beek ngay từ cửa sân Johan Cruyff Arena, sau khi trận đấu giữa Hà Lan và Italia kết thúc để gửi tới anh lời chia tay. Tân binh của MU vô cùng cảm kích trước tình cảm này.

Van de Beek đã chính thức gia nhập với bản hợp đồng có giá trị 40 triệu bảng, sau khi trở thành một trong những tài năng sáng giá nhất của Ajax. Các fan của đội bóng Hà Lan cũng đã gửi tới tiền vệ trẻ tuổi lời chia tay đầy xúc động.

Sau trận thua 0-1 của Hà Lan trước Italia tại UEFA Nations League, các cổ động viên Ajax đã tạo ra một bầu không khí náo nhiệt bên ngoài sân Johan Cruyff Arena, khi các cầu thủ đang rời sân vận động.

Và khi Van de Beek lái xe rời sân, anh đã bị các cổ động viên Ajax chặn lại, họ gửi tới cầu thủ 23 tuổi những bài hát, trước khi đốt pháo sáng đỏ. Van de Beek vô cùng cảm kích trước hành động của người hâm mộ, anh bước ra khỏi xe và vỗ tay khi họ nói lời tạm biệt.

Van de Beek cảm động trước lời chia tay của fan Ajax

Van de Beek gia nhập học viện của Ajax vào năm 2008 và trở thành một trong những cầu thủ được yêu mến nhất ở thành phố Amsterdam.

Van de Beek đã ghi 41 bàn và có được 34 pha kiến ​​tạo sau 175 lần ra sân cho Ajax, cùng đội bóng này vô địch Eredivisie mùa giải 2018-19, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Ajax vào đến bán kết cúp C1 cùng mùa giải.

Van de Beek trở thành bản hợp đồng đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong mùa hè này. Anh có thể trở thành một phần trong bộ ba tiền vệ đá chính cho MU mùa tới, bên cạnh và Bruno Fernandes.

Sau khi hoàn thành việc chuyển nhượng của mình, Van de Beek cho biết: “Tôi không biết phải nói thế nào về việc được gia nhập một câu lạc bộ có lịch sử tuyệt vời như vậy. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở Ajax. Tôi lớn lên ở đó và tôi sẽ luôn có một tình cảm đặc biệt với đội bóng.

Hành trình mới đang chờ đợi Van der Beek

Bây giờ tôi đã sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình, thể hiện ở đẳng cấp cao nhất và không có tiêu chuẩn nào cao hơn MU. Mọi người đã nói với tôi về bầu không khí ở Old Trafford tuyệt vời như thế nào và tôi mong muốn được trải nghiệm điều đó, một khi người hâm mộ trở lại sân bóng an toàn.

Đội bóng này đã có một số tiền vệ xuất sắc hàng đầu thế giới và tôi biết rằng tôi có thể học hỏi từ họ, tôi cũng mang tới những điểm mạnh của riêng tôi cho đội bóng.”

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.