Vận đen lại tiếp tục đeo bám Tammy Abraham

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 09:25
5 /5 của 1 đánh giá

Tammy Abraham đã không có tên trong danh sách đăng ký của Chelsea trận gặp Sheffield. Xem chừng cơ hội để anh trở lại đội hình của Tuchel vẫn còn rất gian nan.

Abraham được phát hiện dính chấn thương liên quan đến mắt cá và phải ngồi ngoài trong thời gian tương đối dài. Mới đây, cầu thủ người Anh được cho là đã trở lại tập luyện cùng đội một và đáp ứng được những giáo áo huấn luyện cơ bản.

Tuy nhiên, vận đen dường như vẫn chưa thôi đeo bám Abraham khi mới đây anh được phát hiện tái phát chấn thương và đối diện nguy cơ phải tiếp tục ngồi ngoài.

Đội ngũ y tế của Chelsea đã tiến hành kiểm tra lại chấn thương mắt cá sau khi ngôi sao sinh năm 1997 tái phát trong lúc tập luyện.

Abraham lại tái phát chấn thương

Abraham đã không thi đấu kể từ ngày 20 tháng 2 và hiện vẫn chưa hẹn ngày tái xuất.

“Đó là một tai nạn trong quá trình tập luyện. Cậu ấy đã phải tập tễnh rời sân chỉ sau năm phút khởi động và nó ít nhiều nằm đúng vị trí của vết thương đầu tiên.”

“Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình hôm nay nhưng hiện giờ cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều trận nữa.”

“Cậu ấy phải thực hiện từng bước một để có thể trở lại sau chấn thương. Con đường đó có thể khá dài khi mà cậu ấy cần ngồi dự bị để lấy lại cảm giác tốt nhất. Hãy khao khát và thể hiện điều đó trong quá trình tập luyện.", HLV Tuchel cho biết về chấn thương của tiền đạo mang áo số 9.

Abraham đã ghi được tổng cộng 12 bàn thắng cho The Blues mùa này, với chấn thương gặp phải, anh đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Anh tham dự vòng loại World Cup sắp tới.

Về phía Chelsea, đội bóng này đã bất bại 14 trận dưới thời Tuchel sau chiến thắng 2-0 ở tứ kết FA Cup hôm Chủ nhật trước Sheffield United .

Abraham sẽ cần phải cố gắng hơn nữa nếu muốn được trọng dụng

Tuchel cho biết: “Tôi thậm chí chưa từng đến đó [sân Wembley] với tư cách là một khán giả trước đây vì vậy đó là một mục tiêu cá nhân lớn đối với tôi.”

“Đó rõ ràng cũng là một mục tiêu của câu lạc bộ. Vì vậy, tôi rất, rất vui và rất vui mừng về điều này.

Xem thêm: Bóng đá Anh

“Thật vui khi chúng tôi đã vào đến bán kết - đó là một trận đấu khó khăn."

"Chúng tôi đã có một hiệp một tốt, nơi chúng tôi kiểm soát mọi thứ. Tuy nhiên trong hiệp hai mọi thứ đã không như toan tính của chúng tôi.”

“Sau 14 trận đấu liên tiếp, tôi có thể cảm thấy chúng tôi mệt mỏi và mắc nhiều lỗi nhỏ.”, HLV Tuchel bộc bạch sau chiến thắng ở tứ kết FA Cup.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.