Văn Hậu chia sẻ ẩn ý trước tương lai bị đặt dấu hỏi

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 09:06
3.2 /5 của 11 đánh giá

Trước tương lai chưa rõ ràng tại SC Heerenveen, hậu vệ của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu vừa có những chia sẻ ẩn ý trên trang cá nhân khiến fan hâm mộ tương đối tò mò.

Sau khi giải vô địch quốc gia Hà Lan hạ màn sớm, tương lai của là điều đang rất được quan tâm vào thời điểm này. Hợp đồng giữa cầu thủ Việt Nam với SC Heerenveen chỉ còn thời hạn tới cuối tháng 6 song quá trình đàm phán giữa cùng CLB Hà Lan vẫn đang bị ngưng trệ.

Điều này khiến cho không chỉ Văn Hậu mà rất nhiều cổ động viên Việt Nam tỏ ra sốt sắng trước tương lai bất định của cầu thủ sinh năm 1999. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, hậu vệ gốc Thái Bình vừa đăng bức hình anh luyện tập hăng say cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Hard work and positive thoughts" (Tạm dịch: Tập luyện chăm chỉ và nghĩ về những điều tích cực".

Dù cho chuyện tương lai chưa thực sự rõ ràng song Văn Hậu vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp khi tập luyện vô cùng chăm chỉ cùng các đồng đội tại SC Heerenveen. Bất chấp việc nhiều nguồn tin khẳng định Văn Hậu sẽ ở lại Hà Lan thêm 1 năm song quá trình đàm phán giữa 2 CLB vẫn chưa thể diễn ra.

Văn Hậu chia sẻ đầy ẩn ý trước tương lai chưa rõ ràng

Bản thân hậu vệ Việt Nam vẫn muốn cống hiến cho Heerenveen để khẳng định giá trị bản thân. Ở mùa giải vừa qua, Văn Hậu chủ yếu thi đấu cho đội trẻ CLB trong khi chỉ ra sân 1 lần cho đội một trước khi các giải đấu tại Hà Lan buộc phải huỷ bỏ vì dịch Covid-19.

Tuy không được ra sân tại giải vô địch quốc gia Hà Lan song với môi trường thi đấu mới, Văn Hậu đã cải thiện rất nhiều về thể lực. Có thể nhận thấy rõ là cầu thủ này có vóc dáng cao to hơn hẳn so với thời điểm còn thi đấu tại Việt Nam.

Anh vẫn tập luyện rất chăm chỉ tại SC Heerenveen

Rõ ràng, bất cứ fan hâm mộ nào cũng mong Văn Hậu được tiếp tục thi đấu cho SC Heerenveen để học hỏi kinh nghiệm và cải thiện các kĩ năng chuyên môn. Đó sẽ là điều rất tốt không chỉ cho anh mà còn cả . Tất cả vẫn sẽ phải chờ đợi vào cuộc đàm phán giữa Hà Nội FC với SC Heerenveen trong quãng thời gian tới.

Nếu cho tới hết ngày 30/6, 2 bên không thể tìm ra tiếng nói chung, Văn Hậu sẽ phải trở lại Việt Nam.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam