Công Phượng tự động viên bản thân sau trận thua CLB Sài Gòn

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 20:31
3.5 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự an ủi bản thân sau trận thua CLB Sài Gòn tại vòng 4 V-League bằng việc viết những lời động viên trên trang cá nhân. Những suy nghĩ tích cực của Phượng nhận được sự ủng hộ lớn từ NHM

Vòng 4 V-League, đã trở lại trong màu áo TP.HCM sau khi vắng mặt tại vòng 3 vì việc riêng. Tuy nhiên, màn tái xuất của chân sút xứ Nghệ đã không thực sự thuận lợi khi anh có 90 phút khá mờ nhạt đồng thời cùng CLB nhận trận thua đau 0-1 trước Sài Gòn FC.

Trận thua này khiến TP.HCM đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay của đối thủ đồng thời tụt xuống vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng. Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng cho Công Phượng và các đồng đội bởi trước trận đấu họ là những người được đánh giá cao hơn.

Công Phượng và đồng đội nhận thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC

Thay vì chán nản với kết quả này, Công Phượng đã suy nghĩ tích cực và có những lời động viên bản thân trên trang cá nhân:

“Try to do better than last time” (Cố gắng thi đấu tốt hơn trận vừa rồi) cùng hastag “positive mind” (suy nghĩ tích cực) nhằm tự động viên bản thân.

Những suy nghĩ tích cực của Công Phượng nhận được sự ủng hộ lớn từ NHM. Chỉ sau ít giờ đăng tải bài viết đã nhận được rất nhiều lượt bày tỏ cảm xúc, binh luận và chia sẻ.

Công Phượng tự động viên bản thân sau trận thua

Ở những trận đấu gần đây tuyến giữa của TP.HCM FC đã thi đấu không tốt kể cả nhạc trưởng Đỗ Văn Thuận. Ngoài ra việc Phi Sơn và Công Phượng không còn thể hiện được sự ăn ý cũng là nguyên nhân khiến đội bóng mang tên Bác không có được những kết quả tốt.

Dù vậy, phát biểu sau trận đấu HLV trưởng của CLB TP.HCM khẳng định hàng công đội chủ sân Thống Nhất vẫn chơi ổn.

Sau khi V-League trở lại, CLB TP.HCM đã trải qua 2 trận đấu liên tiếp không thắng. Trước đó họ cũng bị cầm hoà. Tại vòng 5, TP.HCM sẽ tiếp đón - đội đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng tại sân nhà và đây rõ ràng là thách thức không dễ vượt qua đối với đội chủ sân Thống Nhất.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam