Văn Hậu đón tin không vui trong ngày sinh nhật tuổi 21

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 07:54
3 /5 của 7 đánh giá

Trong sinh nhật tuổi thứ 21 của mình vào ngày 19/4 vừa qua, hậu vệ ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu đã đón nhận thông tin không vui từ CLB chủ quản là SC Heerenveen sau chia sẻ mà giám đốc kĩ thuật đội bóng mới tiết lộ.

Văn Hậu đã đón sinh nhật tuổi 21 rất vui vẻ bên cạnh các đồng đội tại SC Heerenveen vào ngày hôm qua (19/4). Đây là lần đầu tiên cầu thủ gốc Thái Bình đón ngày đặc biệt này ở nơi xa quê hương.

Trong ngày sinh nhật của Văn Hậu, rất nhiều những lời chúc tốt đẹp đã được gửi đến cầu thủ Việt Nam, đặc biệt, ai cũng mong anh sẽ được ra sân nhiều hơn ở quãng thời gian tới cùng với đội một SC Heerenveen. Tuy nhiên, chia sẻ mới đây trước truyền thông, giám đốc kĩ thuật CLB là Gerry Hamstra đã mang tới thông tin không mấy vui vẻ cho Văn Hậu.

Cụ thể, phát biểu với báo giới về tình hình đội bóng, đặc biệt là vấn đề chuyển nhượng, ông khẳng định:

Heerenveen sẽ tiếp tục chiêu mộ thêm vị trí hậu vệ trái

 “Chúng tôi không thể để mất thêm ai nữa, dù sao câu lạc bộ cũng không muốn làm như vậy. Tôi hy vọng thị trường chuyển nhượng sẽ có sự thay đổi, tác động của dịch Covid-19 có thể tạo ra gì đó tích cực. Có thể tôi sẽ tìm những lựa chọn giá thấp để giảm chi phí.

Chúng tôi ưu tiên 2 vị trí là thủ môn và hậu vệ cánh trái. Đây là các vị trí mà đội bóng cần nhất vào thời điểm này. Vì thế, SC Heerenveen sẽ làm tất cả để có thể mang về những cầu thủ đáp ứng được mong muốn của CLB".

Vì thế, Văn Hậu sẽ lại đối diện sự cạnh tranh lớn

Với phát biểu trên từ giám đốc kĩ thuật Hamstra, có thể thấy Văn Hậu sẽ tiếp tục phải cạnh tranh cho suất đá chính tại CLB nếu tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen. Vị trí hậu vệ trái sở trường của cầu thủ này gần như có sự bổ sung vào mùa giải tới và đó là thách thức cho hậu vệ 21 tuổi.

Kể từ khi gia nhập Heerenveen, Văn Hậu mới có 1 lần ra sân cho đội một, nơi anh thi đấu vỏn vẹn 4 phút. Vì thế, anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa khi giải vô địch quốc gia trở lại trong thời gian tới. Theo nguồn tin từ báo giới Hà Lan, liên đoàn bóng đá nước này đang dự tính sẽ để hoạt động thể thao tái xuất vào ngày 19/6 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam