Văn Hậu lỡ ngày vui cùng toàn đội Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 09:16
5 /5 của 4 đánh giá

Văn Hậu đã không có mặt trong buổi tập chiều ngày 8/9 cùng Hà Nội FC và cũng là buổi tổ chức sinh nhật cho những cầu thủ có ngày sinh trong tháng 9. Theo tìm hiểu, cầu thủ sinh năm 1999 đã xin phép vắng mặt vì lý do cá nhân.

Chiều ngày 8/9, CLB Hà Nội tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với XSKT Cần Thơ ở tứ kết Cúp Quốc Gia 2020. Trước buổi tập, CLB Hà Nội FC đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ dành cho những cầu thủ có ngày sinh trong tháng 9, trong đó có Hùng Dũng (8/9), Thành Chung (8/9), Thành Lương (10/9)...

Văn Hậu bỏ lỡ buổi tổ chức sinh nhật tháng 9 cùng Hà Nội FC

Đáng chú ý trong buổi tổ chức sinh nhật và cả buổi tập, không có sự xuất hiện của cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Điều này dấy lên nghi ngờ về việc hậu vệ người Thái Bình dính chấn thương sau trận giao hữu với Viettel vừa qua. Tuy nhiên theo tìm hiểu, Văn Hậu vắng mặt ở buổi tập này vì lý do cá nhân. Anh cũng đã xin phép BHL của Hà Nội FC.

Về chấn thương của Văn Hậu, đại diện của CLB Hà Nội xác nhận: “Chấn thương không nghiêm trọng, chỉ đau nhẹ phải chườm đá”.

Vào ngày hôm nay (9/9), Hà Nội FC sẽ hoàn tất thủ tục đăng kí giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) cho Văn Hậu, qua đó đủ điều kiện tham dự trận tứ kết cúp quốc gia với Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào ngày 11/9 tới.

Hà Nội FC sẽ tiếp đón XSKT Cần Thơ ở tứ kết Cúp Quốc gia

Ở các trận đấu giao hữu gần đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã để Văn Hậu chơi trong vai trò trung vệ và anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ thay thế tốt khoảng trống mà Duy Mạnh cùng với Đình Trọng đang bỏ lại. Sự trở lại của Hậu chẳng khác nào sự góp mặt của một tân binh chất lượng trong giai đoạn Hà Nội FC đang đối mặt với bão chấn thương nơi hàng thủ.

Nhiều khả năng ở trận gặp XSKT Cần Thơ, Văn Hậu sẽ tiếp tục được xếp thi đấu ở vai trò trung vệ, đá cặp với Bùi Hoàng Việt Anh. Anh hứa hẹn sẽ khỏa lấp khoảng trống mà bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng để lại, điểm yếu lớn nhất của CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay. Trong khi đó Thành Chung nhiều khả năng sẽ là người đảm nhận vị trí tiền đạo.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam