Hà Nội FC đón tin cực vui về Văn Hậu trước tứ kết cúp quốc gia

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 19:45
2.9 /5 của 20 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Cần Thơ trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp quốc gia diễn ra vào ngày 11/9 tới, Hà Nội FC vừa đón nhận thông tin cực vui về trường hợp của cầu thủ trụ cột, Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, theo xác nhận từ giám đốc điều hành Hà Nội FC, Nguyễn Quốc Tuấn, Văn Hậu sẽ hoàn tất thủ tục đăng kí giấy phép chuyển nhượng quốc tế (ITC) vào ngày mai (9/9), qua đó đủ điều kiện tham dự trận tứ kết cúp quốc gia với Cần Thơ trên sân Hàng Đẫy diễn ra vào ngày 11/9 tới.

Chia sẻ với truyền thông, ông Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định: “Chúng tôi sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng quốc tế cho Văn Hậu vào ngày mai. Cậu ấy sẽ đủ các điều kiện cần thiết để thi đấu ở cúp Quốc gia”.

Đây rõ ràng là thông tin cực vui đối với ban lãnh đạo cũng như các fan hâm mộ của đội bóng thủ đô bởi Văn Hậu sẽ là sự bổ sung  chất lượng cho hàng phòng ngự Hà Nội FC. Ngoài việc vừa trở về sau gần 1 năm thi đấu tại châu Âu, được phát triển cả về chuyên môn lẫn thể lực, cầu thủ gốc Thái Bình còn thi đấu đa dạng.

Văn Hậu sẽ có giấy phép chuyển nhượng quốc tế vào ngày mai (9/9)

Ở các trận đấu giao hữu gần đây, HLV Chu Đình Nghiêm đã để Văn Hậu chơi trong vai trò trung vệ và anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ thay thế tốt khoảng trống mà Duy Mạnh cùng với Đình Trọng đang bỏ lại.

Trước đó, dù đã về Việt Nam từ đầu tháng 8 song Văn Hậu vẫn chưa đủ điều kiện thi đấu cho Hà Nội FC ở các giải chính thức. Lý do là bởi, do thị trường chuyển nhượng ở Hà Lan quãng thời gian vừa qua đóng cửa nên cầu thủ này chưa có giấy phép chuyển nhượng quốc tế.

Dù đây chỉ là việc làm mang tính chất thủ tục song là quy định bắt buộc từ FIFA. Giờ đây, khi đã hoàn tất công đoạn này, cầu thủ sinh năm 1999 có thể tự tin ra sân cho đại diện thủ đô ở các giải đấu quốc nội.

Qua đó đủ điều kiện tham dự tứ kết cúp quốc gia cùng Hà Nội FC 

Nói thêm về chấn thương mà Văn Hậu gặp phải trong trận giao hữu mới đây với Viettel, ông Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Chấn thương không nghiêm trọng, chỉ đau nhẹ phải chườm đá”. Nói là như vậy song ông cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân của cầu thủ này ở trận đấu với Cần Thơ.

Màn so tài giữa Hà Nội và Cần Thơ sẽ diễn ra vào 19h15  ngày 11/9 trên sân Hàng Đẫy trong bối cảnh không có khán giả.

Lịch thi đấu tứ kết cúp quốc gia 

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam