Văn Hậu: “Tôi không cho rằng mình đã thất bại tại châu Âu”

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 10:50
2.6 /5 của 115 đánh giá

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ thật lòng trong thời gian đợi chuyến bay từ Pháp về Việt Nam, giúp sức cho CLB Hà Nội từ giai đoạn 2 của mùa giải V-League 2020.

Văn Hậu chính thức kết thúc giấc mơ thi đấu tại châu Âu khi phía SC Heerenveen quyết định không gia hạn hợp đồng với nguyên nhân chính đến từ sự thiếu hụt kinh phí. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ trở lại V-League 2020 để khoác áo Hà Nội FC từ giai đoạn 2 của mùa giải.

Hiện tại anh vẫn chưa thể quay về Việt Nam do điều kiện di chuyển gặp nhiều bất lợi. Văn Hậu đang đi du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại thủ đô Paris, Pháp sau thời gian dài sinh sống và tập luyện tại Hà Lan. Dự kiến anh sẽ rời châu Âu vào ngày 1.8 và theo quy định y tế, Hậu sẽ phải cách ly 14 ngày.

Văn Hậu trở về Hà Nội FC thi đấu từ giai đoạn 2 V-League 2020

Mới đây, hậu vệ quê Thái Bình đã có những chia sẻ thật lòng trong thời gian tại Pháp:

“Tôi không cho rằng mình đã thất bại tại châu Âu. Tuy tôi chưa được ra sân tại giải vô địch Hà Lan nhưng một vài phút được chơi ở Cúp quốc gia Hà Lan và các trận đấu tại giải dành cho các cầu thủ dự bị cũng giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều.”

“Tôi trân trọng CLB Heerenveen bởi những gì mà ban huấn luyện, các đồng đội đã dành cho tôi suốt thời gian qua. Tôi cảm thấy mình “lớn” hơn về hình thể, sức vóc. Chế độ ăn uống ở đây phải nói là hoàn hảo.”

Văn Hậu khẳng định bản thân học được rất nhiều điều ở Heerenveen

“Các bài tập về thể lực, về chuyên môn đã đem đến nhiều kiến thức cho tôi. Tôi thực sự vỡ vạc nhiều thứ, hiểu được thế nào là bóng đá hiện đại. Trong các buổi tập, tôi được “va chạm” với những cầu thủ châu Âu có trình độ. Tư duy về chiến thuật của tôi cũng được cải thiện nhiều hơn. Tôi không hề nuối tiếc về quãng thời gian đã qua. Tôi sẽ rất nhớ Hà Lan, nhớ Heerenveen”.

“Giấc mơ châu Âu có thể chưa thành ngay trong thời điểm hiện tại, nhưng giờ quay về VN và tôi sẽ lại được khoác áo CLB Hà Nội. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẵn sàng đáp ứng với bất kỳ môi trường thi đấu nào.”

Lộc Bát

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam