Văn Lâm đang bị “cách ly” tại Muangthong United?

Thứ Hai, ngày 16/03/2020 - 14:56
3.3 /5 của 3 đánh giá

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam không chỉ đánh mất đi vị trí chính thức trong khung gỗ mà còn liên tục vắng mặt một cách khó hiểu.

Những trận đấu với kết quả không như ý ở đầu mùa bóng đã khiến cho Đặng Văn Lâm không còn được HLV trưởng của Muangthong United tin tưởng và anh liên tục phải ngồi dự bị thay vì bắt chính. Không dừng lại ở đó, trong quãng thời gian các giải VĐQG hàng đầu đang phải tạm hoãn vì Covid-19, Văn Lâm cũng thường xuyên bị ngó lơ.

Gần đây, Muangthong đã tổ chức một trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Kasetsart có trụ sở tại Bangkok, ở trận đấu này, câu lạc bộ mà Văn Lâm đang đầu quân đã có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0. Đây là một kết quả không có gì bất ngờ khi đối thủ của Muangthong chỉ là một câu lạc bộ đang chơi ở giải hạng 2.

Văn Lâm không có mặt trong trận giao hữu gần nhất của Muangthong United

Điều đáng nói, chính là việc HLV trưởng Alexander Gama đã sử dụng 2 thủ môn nội là Somporn Yos và Kampol Pathomakkakul, tuy nhiên, Đặng Văn Lâm đã không xuất hiện. Tiếp đến, một nguồn tin cho hay thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam cũng vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất của đội nhà và có 2 thủ môn trẻ đã được cắt cử lên để tập luyện cùng với 2 người gác đền vừa được sử dụng trong trận giao hữu vừa qua.

Một lý do được đưa ra cho việc Văn Lâm đang không còn được trọng dụng tại Muangthong United đó là do anh đang gặp chấn thương, tuy nhiên phía Muangthong cũng chưa có thông báo chính thức nào về việc thủ môn này đang có vấn đề về thể lực.

Rất có thể, Văn Lâm đang phải nhận những sự “trừng phạt” đến từ HLV trưởng của Muangthong United do trong những thời gian vừa qua, đã có những tin đồn cho biết Văn Lâm sắp chuyển đến một đội bóng mới tại Châu Âu mà cụ thể là một câu lạc bộ tại Nga với mức giá kỷ lục.

Đang có những thông tin Văn Lâm sẽ sớm chia tay Muangthong United

Nếu tình hình này liên tục kéo dài, việc Văn Lâm sẽ sớm phải chia tay với “MU Thái Lan” trong một thời gian ngắn trong tương lai là điều không có gì đáng bất ngờ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam