Văn Lâm nhận vinh dự đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 11:54
3.2 /5 của 23 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm mới đây đã nhận vinh dự đặc biệt từ HLV Park Hang Seo khi thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam nhận được cuộc gọi đặc từ ông thầy người Hàn Quốc.

Hiện tại thủ thành Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội ở CLB Muangthong United đã di chuyển từ Nonthaburi đi tỉnh Sukhothai để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước chủ nhà Sukhothai FC ở vòng 5 Thai League, trận đấu sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 12/9.

Đây là trận đấu đầu tiên của Văn Lâm sau 6 tháng dài tạm nghỉ vì Covid-19. Đặng Văn Lâm đang đạt trạng thái tinh thần và thể lực sung mãn cũng như sự tập trung cao nhất, sẵn sàng vào sân thi đấu khi được trao cơ hội.

Văn Lâm háo hức trước ngày Thai League trở lại sau 6 tháng tạm hoãn

Sự háo hức là điều thấy rõ ở các cầu thủ ở Thai League nói chung và CLB Muangthong United nói riêng. Với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tạm thời sau 4 vòng đấu, khoảng cách điểm số không xa so với nhóm đội xếp trên, Muangthong United còn nguyên cơ hội cạnh tranh một vị trí trong TOP 4 để giành suất tham dự AFC Champions League từ vòng loại.

Trước khi Văn Lâm cùng đồng đội ở CLB Muangthong United đối đầu với Sukhothai FC ở vòng 5 Thai League, HLV Parkr Hang Seo đã có cuộc gọi video tới người học trò. Tại đây ông thầy người Hàn Quốc động viên thủ thành của đội tuyển Việt Nam trước ngày Thai League trở lại.

Ngoài ra HLV Park Hang Seo cũng hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống bên Thái Lan của Văn Lâm khiến thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga cảm thấy xúc động. Anh đã chia sẻ niềm vui đó lên trang cá nhân vì được một người vô cùng đặc biệt gọi facetime trước ngày bóng đá trở lại.

Văm Lâm nhận vinh dự đặc biệt từ HLV Park Hang Seo 

HLV Park Hang Seo nổi tiếng là một người nghiêm túc trong công việc tuy nhiên lại vô cùng tâm lý và tình cảm với các học trò. Kể từ thời điểm dẫn dắt ĐT Việt Nam, ông luôn giữ một thói quen đặc biệt, đó là gửi lời chúc mừng và tặng quà sinh nhật đến những học trò của mình. Mới nhất, trung vệ Hà Nội FC, Thành Chung là cái tên vinh dự được thầy Park làm điều đó.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam