HLV Hà Nội FC thận trọng trước cuộc tái đấu với TP HCM

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 15:19
2.7 /5 của 5 đánh giá

Dù đã từng có được chiến thắng cách biệt trước CLB TP HCM đây tại đấu trường V-League, thế nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra rất thận trọng với lần tái đấu sắp tới.

Với những kết quả của các trận đấu tứ kết Cúp Quốc Gia vừa qua, ở bán kết của giải đấu năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa hai ứng cử viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn.

Giải đấu năm nay, đã 2 lần Hà Nội FCCLB TP Hồ Chí Minh đã có 2 lần đối đầu, lần đầu tiên là ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia. Ở trận đấu đó, Hà Nội FC đã lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1 và có danh hiệu đầu tiên ở mùa bóng năm nay.

Lần đối đầu tiếp tục, Hà Nội FC tiếp tục có được chiến thắng với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách trong một trận cầu mà các trọng tài đã gây ra nhiều tranh cãi. Đáng nói là Hà Nội FC lúc đó thiếu vắng rất nhiều trụ cột nhưng đã giành thắng lợi trước CLB TP HCM ở một trận cầu căng thẳng với tỷ số hết sức cách biệt.

Hà Nội FC từng giành thắng lợi 3-0 trước CLB TP HCM tại V-League trên sân nhà

Sắp tới đây sẽ là lần thứ 3 mà cả hai đội đối đầu ở mùa bóng năm nay, và dù đang có thành tích toàn thắng trước các cầu thủ CLB TP HCM thế nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra rất thận trọng khi chia sẻ về cuộc đối đầu sắp tới với CLB TP HCM.

“Trong bóng đá, tôi không thể nói trước đối gì. Không phải đã thắng đội này thì sẽ thắng tiếp khi gặp lại. Trước trận đấu, cơ hội chia đều cho hai đội. TP. HCM mới có hai ngoại binh chất lượng. Đây là ẩn số khi chúng tôi chưa biết thực lực của họ.”

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao đối thủ trước trận tái đấu

Bên cạnh việc đánh giá cao đối thủ, ông Nghiêm cũng thừa nhận Hà Nội FC vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng về nhân sự và đặc biệt là ở vị trí trung vệ, nơi cả Duy MạnhĐình Trọng đều đang gặp chấn thương.

Cậu ấy chơi tốt trong hai trận giao hữu với Viettel nhưng lại chấn thương. Sắp tới Hà Nội gặp đối thủ mạnh, với các tiền đạo ngoại hay, chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn”, HLV Chu Đình Nghiêm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam