Văn Lâm tỏa sáng giúp Muangthong United thắng nghẹt thở trên sân khách

Chủ Nhật, ngày 17/03/2019 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn tuyệt vời tại vòng 4 Thai League. Sự xuất sắc của thủ thành sinh năm 1993 đã góp công lớn giúp cho Muangthong United có thể giành chiến thắng với tỉ số 3-2 trước Chiangrai United.

Tham khảo thêm:

Sau 3 trận đầu tiên tại Thai League, Văn Lâm đã khẳng định được bản lĩnh và tài năng của mình khi khoác áo Muangthong United.

Thủ thành sinh năm 1993 đã hết lần này đến lần khác tỏa sáng để đem về những điểm số quan trọng cho đội nhà. Và sự ổn định đó đã giúp Văn Lâm tiếp tục được bắt chính ở vòng 4 Thái League khi đội bóng của anh có chuyến làm khách đến sân của Chiangrai United.

Và không sự kì vọng của người hâm mộ, Văn Lâm đã thể hiện rất xuất sắc trong trận đấu này. Điển hình là tình huống phán đoán và băng ra kịp thời làm hẹp góc sút của tiền đạo đối phương trong những phút đầu tiên.

van lam
Văn Lâm đã chơi tốt trong trận đấu với Chiangrai United

Sau đó tình huống Văn Lâm sửa sai giúp đồng đội Suphanan  khi cầu thủ này phá bóng trúng chân đối phương.

Dù đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần trong trận đấu này nhưng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Văn Lâm đã tiếp thêm cho tuyến trên có thể quyết tâm thi đấu.

Và khi tuyến trên đã hoàn thành nhiệm vụ săn bàn thì Văn Lâm cũng đã hết mình để hoàn thành nhiệm vụ gác đền bảo toàn chiến thắng cho Muangthong United.

van lam
Sự xuất sắc của Văn Lâm đã giúp Muangthong United có được 3 điểm

Với phong độ tuyệt vời của mình, Văn Lâm chắc chắn sẽ được tin tưởng trao cơ hội ở những trận đấu tới. Và thủ môn sinh năm 1993 cũng đang là người thành công nhất trong 3 cầu thủ của bóng đá Việt Nam đã ra nước ngoài thi đấu mùa giải này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam