Văn Lâm xuất sắc cản penalty, trọng tài từ chối bàn thắng của Việt Nam

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 20:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Văn Lâm xuất sắc cản phá penalty, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu cực hay và đưa được bóng vào lưới Thái Lan. Rất tiếc trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho “Những chiến binh sao vàng”.

Sau 4 lượt trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã có được 10 điểm và dẫn đầu bảng G. Tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình sẽ là thử thách lớn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo trong việc bảo vệ ngôi đầu bảng của mình.

Với tinh thần quyết tâm cao độ, đội tuyển Việt Nam đã nhập cuộc đầy hứng khởi và tạo ra những đợt tấn công liên tiếp về khung thành của Thái Lan. Tuy nhiên khi các tiền đạo vẫn chưa tìm được bàn thắng phá vỡ thế bế tắc thì Việt Nam đã bất ngờ lâm nguy khi bị phạt penalty.

Đó là tình huống Văn Hậu kéo ngã Tom Bihr trong vòng cấm và trọng tài đã cho Thái Lan hưởng một quả penalty. Tuy nhiên Văn Lâm có tình huống đổ người xuất sắc cản phá cú đá của Theerathon Bunmathan và giúp cho lưới của Việt Nam vẫn được giữ sạch.

Văn Lâm xuất sắc cản phá penalty

Sau tình huống cứu thua xuất sắc của Văn Lâm, đội tuyển Việt Nam như được tiếp thêm sức mạnh và tấn công hăng hái hơn.

Bóng được đưa vào lưới tuyển Thái Lan sau tình huống không chiến của Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên trọng tài Al Kaf đã không công nhận bàn thắng của chủ nhà. Có thể thấy ông vua áo đen người đã Oman đã thiếu chính xác trong cả quyết định thổi penalty và từ chối bàn thắng của Việt Nam.

Tiến Dũng đã đưa bóng vào lưới Thái Lan nhưng trọng tài không công nhận

Ngoài đường biên, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã tỏ ra không hài lòng với những quyết định sai lầm của các trọng tài.

Mặc dù vậy với những gì đã thể hiện, thầy Park cùng các học trò xứng đáng nhận được những lời khen trong trận đấu này.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết